Zenfone 2 Deluxe sẽ là phiên bản cao cấp nhất của Zenfone 2 với phần nắp lưng có thiết kế hoa văn đa giác tạo hiệu ứng kim cương. Phiên bản Deluxe này có 3 màu là trắng, xanh da trời và đỏ.

Về cấu hình, Zenfone 2 Deluxe sẽ có màn hình 5,5 inch Full HD sử dụng công nghệ IPS có góc nhìn rộng 178 độ và có viền màn hình chỉ dày 3,3 mm, mang lại cho chiếc Zenfone "cao cấp" này tỉ lệ hiển thị/diện tích đạt 72%. Đi kèm với đó, mẫu máy này được trang bị chip Intel Atom 64-bit Z3580 có tốc độ 2,3 GHz và 4 GB RAM. Asus cũng cho hay khả năng phản ứng của màn hình mẫu Zenfone 2 Deluxe với độ trễ chỉ 60 mili giây đảm bảo mang lại trải nghiệm gần như không có độ trễ cho mẫu máy này.

Asus cũng trang bị cho mẫu máy này camera chính 13 MP có khẩu độ f/2.0 và flash có khả năng tạo tông màu ấm cho da người. Camera trước có phân giải 5 MP và góc chụp rộng 85 độ cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của Zenfone 2 Deluxe. Asus cũng không quên trang bị cho Zenfone 2 Deluxe phiên bản Android mới nhất 5.0 Lollipop và viên pin 3.000 mAh mà hãng này tuyên bố có thể giúp chiếc điện thoại 5,5 inch này hoạt động hơn 1 ngày.

Dự kiến chiếc smartphone 2 sim này sẽ có 2 phiên bản bao gồm bản 64 GB bộ nhớ trong và bản 128 GB bộ nhớ trong. Trong đó bản 64 GB có giá bán khoảng 8,1 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Chiếc Zenfone 2 Selfie là phiên bản thấp cấp hơn của bản Deluxe với tùy chọn 2 hoặc 3 GB RAM, bộ nhớ 16 hoặc 32 GB đi kèm khe cắm thẻ nhớ và sử dụng chip Snapdragon 615.
Zenfone 2 Selfie
Điểm nhấn của Zenfone 2 Selfie, như tên gọi, là camera trước và sau đều có phân giải 13 MP, sử dụng cảm biến của Toshiba với đèn laser hỗ trợ lấy nét cũng như flash kép 2 tông màu. Ngoài ra camera trước còn có góc chụp rộng tới 88 độ, giúp việc chụp ảnh selfie cho nhóm đông người dễ hơn.

Giá bán dự kiến của mẫu Zenfone 2 Selfie tại thị trường Ấn Độ là 6,8 triệu đồng.

Chiếc Zenfone 2 Laser là phiên bản giá rẻ nhất với giá bán chỉ 5,1 triệu đồng. Mẫu máy này sử dụng chip Snapdragon 410, đi kèm RAM 2 GB và 16 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ). Màn hình vẫn giữ nguyên kích cỡ 5,5 inch nhưng chỉ còn phân giải HD 720.
Zenfone 2 Laser
Nhấn mạnh vào chữ Laser, chiếc smartphone tầm thấp này của Asus có camera sau 13 MP lấy nét tự động bằng laser và flash kép hỗ trợ 2 tông màu nóng/lạnh. Camera trước có độ phân giải 5 MP.

Hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm Asus mang các mẫu máy này tới các thị trường khác. Riêng thị trường Ấn Độ, ngày ra mắt đã được ấn định là ngày 06/08 này.

Tư Quảng

Tổng hợp

Nguồn: Tổng hợp