Thiết kế mỏng nhẹ với kích thước 14 inch, vỏ nhôm cao cấp, tích hợp cổng kết nối USB 3.1 Type-C mới nhất và thời lượng pin lên đến 14 giờ là những điểm nhấn của mẫu laptop giá 7,2 triệu đồng này.
Điểm nhấn đầu tiên hãng công nghệ Đài Loan đề cập là cổng USB Type-C, vốn đã chứng minh được nhiều ưu việt so với các thiết kế USB trước đây. Người dùng sẽ không cần phải để ý để có thể cắm USB đúng chiều, đồng thời sẽ có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 20 lần so với chuẩn USB 2.0 phổ biến.

Đồng thời, với khả năng truyền tải điện năng dòng lớn, người dùng cũng có thể sử dụng cổng này để sạc các thiết bị cầm tay mà không lo ảnh hưởng tới pin như khi sử dụng USB 2.0 hay 3.0 trước đây.
Tuy chỉ ở mức giá rẻ là 7,2 triệu đồng nhưng mẫu EeeBook này cũng được Asus trang bị cho vỏ kim loại với những vân xước quen thuộc như trên các mẫu máy Asus khác. Độ mỏng 17,9 mm và khối lượng 1,5 kg cũng là những thông số tương đối ấn tượng với mẫu máy 14 inh như EeeBook E403SA.

Ngoài ra, theo tuyên bố từ Asus, chiếc laptop giá rẻ này còn có thời lượng pin tới 14 tiếng, một con số khá "shock". Thông thường, thời lượng pin dài như này chỉ có mặt trên các mẫu máy cao cấp, thay vì một mẫu máy giá rẻ như E403SA.

Asus cũng vẫn trang bị cho EeeBook E403SA hàng loạt phần mềm được hãng này sản xuất riêng cho dòng laptop như Asus Splendid giúp người dùng tinh chỉnh màu sắc màn hình, tính năng Smart Gesture giúp người dùng tương tác với bàn rê bằng nhiều ngón tay và có các thao tác chạm đa ngón linh hoạt, công nghệ Asus IceCool giúp phần chiếu nghỉ tì tay luôn mát mẻ so với nhiệt độ của máy.

Với mức giá rẻ nên cấu hình của Asus EeeBook E403SA cũng khá khiêm tốn với chip Intel Broadwell N3050, màn hình 14 inch HD, 2 GB RAM, ổ cứng trong 32 GB, kết nối Bluetooth 4.0 và các cổng kết nối như USB 2.0, USB 3.0, USB Type-C, khe cắm thẻ nhớ, cổng HDMI và cổng cắm tai nghe.

Hiện tại, Asus EeeBook E403SA chỉ có một lựa chọn duy nhất về màu sắc là màu xám kim loại.
Thành NT