Với thế hệ đầu tiên, những gì người tiêu dùng có thể có ấn tượng với Zenwatch đó là vẻ ngoài đẹp mắt và giá bán hợp lý. Do đó mà không có gì lạ khi thế hệ thứ 2 của mẫu đồng hồ thông minh này tiếp tục kế thừa những đặc tính đó.
Asus Zenwatch 2 sẽ có 2 lựa chọn về kích thước bao gồm 45 mm và 49 mm, 3 lựa chọn về màu sắc bao gồm bạc, nòng súng và vàng hồng cùng 18 lựa chọn về dây đeo.

Loại dây đeo sang trọng nhất người dùng có thể lựa chọn là dây bằng da thật đính kim cương Swarovski. Những lựa chọn dây đeo khác bao gồm các chất liệu kim loại, da và cao su.

Dù là phiên bản nào, chiếc Zenwatch 2 cũng sẽ có màn hình AMOLED với lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Cùng với đó là khả năng chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP67 với khả năng lặn sâu 1 mét trong nửa giờ liên tục.
Một tính năng đặc biệt đáng lưu ý trên Zenwatch 2 là khả năng tương tác giữa các đồng hồ với nhau. Người dùng có thể dùng Zenwatch 2 tương tác trực tiếp tới người dùng khác, thông qua các mẩu tin nhắn ngắn hay các biểu tượng Emoji.

Hãng điện tử Đài Loan cũng trang bị cho mẫu đồng hồ thông minh mới của mình máy đếm bước chân và cảm biến theo dõi hoạt động của người dùng. Asus công bố mẫu smartwatch này có khả năng hoạt động trong 2 ngày liên tục và có thể sạc đầy 50% trong vòng 30 phút.
Mức giá khởi điểm của chiếc Zenwatch 2 bản 49 mm là 150 Euro, tương đương khoảng 3,8 triệu đồng. Trong khi phiên bản 45 mm có giá bán khởi điểm khá "lạ" khi đắt hơn 20 Euro. Mẫu 45 mm có giá bán từ 170 Euro, tương đương khoảng 4,3 triệu đồng.

Đương nhiên, sau thông báo mới nhất từ Google cách đây vài ngày, người dùng hoàn toàn có thể dùng Zenwatch 2 với iPhone. Đây có thể là một lựa chọn "vừa phải" hơn rất nhiều so với chiếc Apple Watch đắt đỏ.

Một số hình ảnh khác của Asus Zenwatch 2:

 

Thành NT