Từ trước đến nay, các tay chơi Trung Đông luôn biết cách khiến những chiếc xe sang hoặc siêu xe của mình nổi bật trên đường phố. Chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition 1 mạ crôm bóng loáng dưới đây là một ví dụ điển hình.

Chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition 1 này bị bắt gặp khi đang chạy trên đường phố Madrid của Tây Ban Nha. Qua hình ảnh lan truyền trên mạng, có thể thấy chiếc xe sang này đeo biển số của Trung Đông.

Bản thân Mercedes-AMG C63 S Edition 1 đã là một mẫu xe đặc biệt. Thế nhưng, thêm "bộ cánh" ngoại thất mạ crôm bóng đến mức có thể soi gương, chiếc xe sang đến từ Đức lại càng thêm ấn tượng. Ai đi qua chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition 1 này cũng phải ngoái lại nhìn.

Hiện chưa rõ ngoài "bộ cánh" mạ crôm, chiếc "gương di động" Mercedes-AMG C63 S Edition 1 có được thay đổi những chi tiết khác so với xe tiêu chuẩn hay không. Chỉ thấy rằng, những chi tiết trên Mercedes-AMG C63 S Edition 1 tiêu chuẩn như vạch sơn màu xám than trên thân xe đã biến mất ở chiếc "gương di động này".

Bản thân những điểm nhấn màu đỏ trên la-zăng hợp kim 19 inch và vỏ gương ngoại thất của Mercedes-AMG C63 S Edition 1 cũng không được giữ lại. Riêng viền lưới tản nhiệt và kẹp phanh vẫn được sơn màu đỏ như dấu hiệu nhận biết của Mercedes-AMG C63 S Edition 1. Đặc điểm nhận dạng khác của Mercedes-AMG C63 S Edition 1 là cánh lướt gió gầm màu đen bóng, gói phụ kiện Night và ống xả mạ crôm.

Những nâng cấp trong nội thất nằm ở vô-lăng đáy phẳng bọc Alcantara với điểm nhấn màu bạc, ghế AMG Performance và dây đai an toàn Designo màu đỏ cùng bộ phụ kiện bằng sợi carbon. Cuối cùng là chất liệu da Nappa màu đen bọc toàn bộ nội thất với đường chỉ khâu màu đỏ đối lập.

Ngoài ra, Mercedes-AMG C63 S Edition 1 còn được trang bị tính năng cao cấp như đèn viền nội thất 3 màu, hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa công suất 590 W, hệ thống Air Balance chức năng tạo mùi hương, hệ thống dẫn đường và định vị GPS, hiển thị thông tin trên kính gió, camera 360 độ hay cửa sổ trời Panoramic.

Dự đoán, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition 1 mạ crôm này vẫn sử dụng động cơ xăng V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại vòng tua máy 1.750 vòng/phút. Nặng 1.730 kg, Mercedes-AMG C63 S Edition 1 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Mercedes-AMG C63 S Edition 1 của Cường "Đô-la"

Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Paris 2014, đây là phiên bản đặc biệt đầu tiên của dòng xe sang hiệu suất cao Mercedes-AMG C63 S. Đến triển lãm VMS 2015, Mercedes-AMG C63 S Edition 1 đã chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam với giá 4,6 tỷ Đồng. Chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition 1 tại Việt Nam hiện thuộc sở hữu của Cường "Đô-la".

Nguồn: Ann Lee/Autopro