Loại hình khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp
Năm 2012, condotel bắt đầu xuất hiện tại thị trường bất động sản Việt Nam. Những dự án condotel chủ yếu nằm tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng,.. sau đó nhanh chóng lan rộng ra nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.
Dù đã 5 năm trôi qua nhưng sức hấp dẫn của loại hình bất động sản này dường như vẫn còn nguyên vẹn. Theo báo cáo thị trường 6 tháng đầu năm 2017 của Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM (HoREA), các dự án phân khúc căn hộ khách sạn hiện chiếm tới 56%, trở thành phân khúc chiếm lĩnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Trên thế giới, loại hình bất động sản này được khai thác song song giữa lợi thế là khách sạn nghỉ dưỡng và căn hộ để ở. Tuy nhiên ở Việt Nam, hầu hết các căn hộ khách sạn đều được xây trong các tổ hợp nghỉ dưỡng tập trung nhiều tại các điểm du lịch nổi tiếng.
Căn hộ khách sạn được khai thác như một loại hình khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, chưa phát huy được mặt lợi thế ở hoặc lưu trú lâu dài, vậy nên các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM thường vắng bóng loại hình bất động sản này.
5 Seasons - “xây để ở”
Đáp ứng nhu cầu này, sau khi nghiên cứu thăm dò thị trường, TNR Holdings Việt Nam đã quyết định đưa căn hộ khách sạn về Thủ đô và khai thác theo hướng hoàn toàn mới - “xây để ở” với dự án 5 Seasons.
5 Seasons được đánh giá là bước đi khác biệt trong phân khúc căn hộ cao cấp khi là một trong những dự án tiên phong phát triển theo hướng căn hộ khách sạn - Condotel với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cùng những ưu điểm vượt trội.
Tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân, 5 Seasons nằm trên trục kinh tế trọng điểm phía Tây gồm Cầu giấy - Thanh Xuân - Hà Đông. Đây cũng là những trục đường huyết mạch, có ý nghĩa quan trọng về giao thông với hệ thống Vành Đại 3, đường sắt trên cao, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương…
Từ dự án, cư dân di chuyển đến mọi nơi trong thành phố, kết nối nhanh chóng tới hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại hàng đầu Hà Nội.
Tổng thầu Hòa Bình nhà thầu đảm bảo chất lượng công trình, tiến độ thi công với công nghệ thi công tiên tiến bằng nguyên liệu hàng đầu.
Căn hộ khách sạn 5 Seasons là sự kết hợp giữa thiết kế căn hộ cao cấp với những tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn 5 sao mang đậm phong cách phóng khoáng, hiện đại mà vẫn sang trọng. Nội thất căn hộ cũng được nhập khẩu từ những thương hiệu cao cấp thế giới.
Đặc quyền miễn phí trọn đời 9 tiện ích cao cấp cùng những dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn khách sạn 5 sao chính là nét khác biệt của 5 Seasons.
5 Seasons nắm giữ các lợi thế và tiềm năng để trở thành tâm điểm đầu tư thành công mới. Giá khởi điểm mua căn hộ khách sạn 5 Seasons là 25 triệu/m2, cơ hội sinh lời khởi điểm lên đến 12,7%/ năm, khả năng hoàn vốn trong 8 năm.
Tòa 5seasons - TNR Goldseason sẽ được ra mắt chính thức ngày 15/10/2017 tại Khách sạn JW Marriott - 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.
Nguồn: Vneconomy.vn