Đây cũng là dự án thu hút sự quan tâm của người dân tại Triển lãm bất động sản của Novaland vừa diễn ra. "Với những ưu thế riêng biệt về vị trí và thiết kế đồng bộ với ba mặt hướng sông, Sunrise Riverside đã có hơn trăm giao dịch thành công chỉ trong ba ngày diễn ra Triển lãm - Sống phong cách cùng Novaland”, đại diện chủ đầu tư cho hay.
Sunrise Riverside tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ của quận 7, TP HCM. Dự án không chỉ nằm ngay tuyến đường xương sống khu đô thị Nam Sài Gòn, mà còn nổi bật bởi chuỗi tiện ích nội khu. Dù nằm ngay giữa khu đô thị hiện đại, dự án vẫn sở hữu cho riêng mình không gian tĩnh lặng của một khu nghỉ dưỡng nhờ sự ưu ái của thiên nhiên nơi đây.
Tận dụng tối đa các lợi điểm về cảnh quan, chủ đầu tư Novaland đã nghiên cứu và xóa bỏ tối đa mọi ngăn cách giữa chủ nhân căn hộ với không gian bên ngoài bằng những ban công lớn, hiện diện tại tất cả các căn hộ Sunrise Riverside.
Ngoài ra, ngay trong khuôn viên dự án, hồ bơi rộng đến 2.000 m2 cùng khu công viên cây xanh lớn, khu thể thao liên hợp, khu vui chơi trẻ em sẽ mang đến những trải nghiệm một cuộc sống chất lượng cho cư dân.
Ngoài những giá trị sống mà Sunrise Riverside mang lại, theo chủ đầu tư lý do khiến nhiều người dân lựa chọn căn hộ tại sự kiện là nhờ vào lịch thanh toán hấp dẫn với 1% mỗi tháng trong 5 năm cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Nhờ đó, khách hàng là các gia đình trẻ dễ dàng sở hữu một căn hộ nhiều tiện ích ngay tại trung tâm quận 7.
Sunrise Riverside gồm 8 khối tháp, cao từ 20-25 tầng, mỗi căn hộ Sunrise Riverside có diện tích 69-99m2. Ngoài việc thiết kế tối đa hóa công năng sử dụng trên từng m2 diện tích, những chi tiết như lan can, sân phơi hay gian bếp… đều được cân nhắc tỉ mỉ, kỹ lưỡng đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho chủ nhân.
Nguồn: Thanh Thư/ vnexpress.net