Theo một khảo sát gần đây của HP, nhân viên văn phòng dành tới 75% thời gian làm việc trên máy tính. Vì thế, việc trang bị một thiết bị với màn hình rộng rãi, hỗ trợ làm việc thoải mái là vô cùng quan trọng.
Dòng màn hình HP EliteDisplay E-series mới được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, với nhiều kích cỡ khác nhau từ 21,5 inch, 23 inch, 23,8 inch, 24 inch tới 27 inch siêu rộng.
Màn hình được thiết kế với phần chân đế linh hoạt cho phép điều chỉnh theo 4 hướng khác nhau phù hợp với mọi tư thế sử dụng: tăng giảm độ cao màn hình theo trục đứng với dải điều chỉnh lên đến 15cm, xoay hai bên với góc mở lên đến 45 độ trái phải, dựng đứng 90 độ theo trục ngang để tùy chỉnh chế độ hiển thị dọc khi kết nối đa màn hình, và có thể nghiêng màn hình về phía trước 5 độ hoặc ngả ra sau 23 độ.
EliteDisplay E-series có độ phân giải từ FHD (1920x1080) tới QHD (2560x1440), đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của người dùng và doanh nghiệp. Màn hình được trang bị công nghệ tấm nền IPS, góc nhìn rộng tới 178° mang lại trải nghiệm hiển thị rõ ràng và chính xác cho mọi nhu cầu sử dụng.
Khi ngân sách cho việc trang bị các trang thiết bị văn phòng và hiệu năng sử dụng ngày càng tỉ lệ nghịch với nhau, các doanh nghiệp cần những mẫu màn hình máy tính được thiết kế có thể mang lại hiệu suất công việc cao nhất.
Dòng màn hình EliteDisplay E-series mới được thiết kế với chất lượng và độ tin cậy cao. Viền 3 cạnh siêu mỏng của màn hình vừa giúp tăng tối đa không gian hiển thị, vừa tạo không gian làm việc mở rộng và liền mạch khi ghép nối nhiều màn hình với nhau, cho phép tăng hiệu quả xử lý công việc lên tới 35%.
Các ngành như tài chính, ngân hàng cần xử lý nhiều bảng biểu, số liệu luôn cần tới màn hình chất lượng cao, không gian làm việc mở rộng. Nhờ khả năng ghép nối liền mạch cùng kích cỡ màn hình lên tới 27-inch, EliteDisplay E-series có thể tạo thành không gian làm việc lớn, kết hợp với cơ chế xoay, nghiêng đa chiều mang lại không gian hiển thị không giới hạn, giúp nâng cao tối đa năng suất doanh nghiệp.
EliteDisplay E-series có thể treo thêm các thiết bị tương thích như máy tính cá nhân HP Desktop Mini, Thin Client và Chromebox khi sử dụng với bộ gá lắp tùy chọn như HP B300 PC Mounting Bracket, tạo thành một giải pháp hoàn chỉnh nhưng lại rất gọn gàng và hiệu quả.
Sản phẩm mới được trang bị nhiều cổng kết nối tiện lợi như VGA, HDMI, DisplayPort™, USB 3.0, USB-C™, và có thể đồng bộ với laptop gọn nhẹ nhằm tối ưu không gian làm việc và mang trải nghiệm rộng rãi lên màn hình lớn.
Dòng màn hình doanh nghiệp EliteDisplay E-series được trang bị tính năng lọc ánh sáng xanh hiệu quả nhờ chế độ Low Blue Light, giúp mắt người dùng đỡ mỏi hơn khi làm việc ở cường độ cao và trong thời gian dài. Mức tiêu thụ điện năng của màn hình thấp, qua đó giúp giảm đáng kể chi phí tiền điện của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, vấn đề an ninh trang thiết bị cũng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Dòng EliteDisplay E-series mới được tích hợp phần mềm HP Display Assistant không chỉ cho phép phân vùng màn hình hỗ trợ xử lý đa tác vụ cùng lúc mà còn giúp đối phó với các hành vi trộm cắp bằng cách làm tối màn hình bị ngắt kết nối khỏi máy tính mà không có sự đồng ý của người dùng.
Dòng màn hình HP EliteDisplay E-series mới hiện có mặt ở thị trường Việt Nam với các tên mã E223, E233, E243, E243i, E273 và E273q tương ứng với các kích thước màn hình và độ phân giải khác nhau và có giá khởi điểm từ 3,95 triệu đồng.
Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được hưởng các chế độ bảo hành: bảo hành có giới hạn tiêu chuẩn trong vòng 3 năm, bảo hành 1-đổi-1 trong năm đầu tiên, bảo hành 1-đổi-1 trong vòng 4 tiếng cho các sản phẩm cần bảo hành được mang trực tiếp tới một trong bốn trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM và Cần Thơ và đổi mới 100% trong vòng 3 tháng.
Nguồn: Vneconomy.vn