Có thể xu hướng trang điểm với màu môi bóng loáng giờ đây đã không còn dẫn đầu xu hướng, nhưng nếu sở hữu một đôi môi lên màu tươi tắn lại căng mọng như vừa được… tiêm thẩm mỹ thì có lẽ cô nàng nào mà chẳng mê phải không?
Muốn tạo ấn tượng nhẹ nhàng, đơn giản, không cần phải “chặt chém” bằng những màu son chói gắt, bạn có thể cân nhắc son môi dạng dầu như một sự lựa chọn vừa trang điểm, vừa dưỡng ẩm cho những ngày mùa Thu hanh khô này./.
Son Clarins – Instant Light Lip Comfort Oil (26USD, khoảng 590.000 đồng): Để bắt đầu với dòng son đặc biệt này, hãy làm quen trước với dầu dưỡng môi không màu nổi tiếng đến từ thương hiệu Clarins. Thành phần chứa dầu jojoba và dầu hạt dẻ sẽ nuôi dưỡng sâu, chống nứt nẻ môi, có thể là một lựa chọn tốt thay thế mặt nạ ngủ cho môi.
Son Tatcha – Kyoto Red Tinted Lip Oil (30USD, khoảng 680.000 đồng): Đây là phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ dòng son thỏi nổi tiếng của Tatcha. Nếu bạn muốn có đôi môi ửng lên màu đỏ giống như những nàng geisha, thì cây son dạng dầu này sẽ khiến ước mơ ấy trở thành sự thật.
Son Hourglass – N- 28 Lip Treatment Oil (44USD, khoảng 1 triệu đồng): Kết cấu son siêu mỏng nhẹ tới mức bạn có thể quên mất là mình đã thoa son rồi, ấy vậy mà trong công thức son lại chứa tới 14 loại tinh dầu có khả năng dưỡng ẩm, thêm cả những vẩy vàng 24 karat óng ánh để bờ môi càng thêm rạng rỡ.
Son NYX Professional Makeup – Slip Tease Full Color Lip Oil (7USD, khoảng 160.000 đồng): Son không chỉ có độ dưỡng ẩm tốt mà còn lên màu rất đẹp, với độ bóng vừa phải, thích hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.
Son Too Faced – Sweet Peach Creamy Lip Oil (16USD, khoảng 360.000 đồng): Mang đặc trưng của Too Faced, cây son chứa tinh chất dưỡng môi từ trái đào, cùng với dầu dừa và vitamin E đem đến vẻ căng mọng bóng bẩy cho đôi môi mà lại không có cảm giác dính nhớp khó chịu.
Son Elizabeth Arden – Sheer Kiss Lip Oil (20USD, khoảng 455.000 đồng): Son có thiết kế đặc biệt, được yêu thích vì công thức mỏng nhẹ, tạo độ bóng tự nhiên.
Son Makeup Academy – Smooth and Soothe Lip Oil (6USD, khoảng 135.000 đồng): Son chứa dầu hạt mắcca, dầu hạnh nhân và dầu jojoba giúp bảo vệ đôi môi khỏi sự hanh khô của mùa đông, và đặc biệt, nó là lên màu ửng hồng tự nhiên tùy thuộc vào độ pH của môi mỗi người.
Nguồn: Vietnamplus.vn