Theo đó, chương trình “Lễ hội mua sắm mùa tựu trường” được triển khai đồng loạt trên hệ thống Co.opmart, Co.opXtra cả nước sẽ áp dụng giảm giá mạnh cho hơn 1.200 sản phẩm gồm đồng phục học sinh, đồ dùng học tập, tập trắng, ba lô, túi xách, cặp táp và gần 250 mặt hàng bình ổn giá để phục vụ mùa tự trường. Đồng thời, chương trình còn kết hợp tặng miễn phí hơn 600.000 quyển tập được thiết kế riêng đặc biệt từ những nét vẽ độc quyền của khách hàng nhí Co.opmart và tặng phiếu mua hàng, tích điểm thưởng trong thời gian từ nay cho đến hết ngày 23/7/2017.
Đặc biệt từ ngày 17 - 23/7/2017, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra cả nước còn tăng cường giảm giá đến 30% cho hơn 200 mặt hàng đồ dùng học tập, văn phòng phẩm. Tiếp đó vào ngày 22 và 23/7/2017, Co.opmart và Co.opXtra cũng dành tặng miễn phí hơn 660.000 quyển tập được thiết kế đặc biệt từ những nét vẽ độc quyền của khách hàng nhí Co.opmart cho các khách hàng có sử dụng thẻ Co.opmart và có giá trị hóa đơn mua sắm kèm theo.
Theo ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, công tác chuẩn bị hàng bình ổn giá và hàng khuyến mãi mùa tựu trường năm nay đã được Saigon Co.op phối hợp các đối tác, nhà cung cấp triển khai sớm từ khoảng tháng 3/2017, nhằm chủ động về nguồn hàng, từ đó chủ động kiểm soát chất lượng, mẫu mã và cả giá bán.
Ngoài danh mục hàng khuyến mãi và bình ổn giá chuyên biệt mùa tựu trường thì hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food cũng chủ động áp dụng bổ sung luân phiên giảm giá thực phẩm tươi sống, thức uống dinh dưỡng, hóa phẩm, hóa mỹ phẩm để giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm và chăm sóc các cháu chu đáo hơn.

Nguồn: baocongthuong.com.vn