Internet TV Sony 4K 55 inch KD-55X7000E

Đầu tiên không thể không kể đến chiếc Smart TV này của nhà Sony. Với viền màn hình đen huyền bí 1 cm và thiết kế sang trọng, chiếc TV này chắc chắn sẽ tôn thêm vẻ đẹp của căn nhà bạn.

Internet TV Sony 4K 55 inch KD-55X7000E có màn hình rộng đến 55 inch, độ phân giải 4K, Công nghệ 4K X-Reality Pro cho màu sắc rõ nét sẽ tái hiện lại những trận cầu World Cup một cách sống động nhất, tạo ra trải nghiệm chân thực và sắc nét nhất cho người xem hệt như là đang ở trên sân cỏ.

Công nghệ ClearAudio+ tinh chỉnh tối ưu âm thanh của là điểm nổi bật không thể bỏ qua của chiếc TV này, giúp nghe nhạc và lời thoại rõ ràng và tách biệt hơn. Bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ âm thanh nào từ trận cầu đỉnh cao hấp hấp mà bạn đang theo dõi.

Giá niêm yết: 18.990.000 đồng

Android TV Sony 4K 55 inch KD-55X8000E/S

Chiếc smart TV nhà Sony này có thiết kế mỏng tinh tế và đường nét hiện đại, chân đế sáng đối lập với màu đen của viền màn hình tạo ấn tượng cực mạnh, thu hút mọi mọi ánh nhìn của người xem.

TV có màn hình lớn 55 inch, độ phân giải màn hình 4K , trang bị công nghệ Triluminos độc quyền của hãng giúp màu sắc hình ảnh tự nhiên và sống động để bạn thoả sức với những pha bóng đỉnh cao trong mùa World Cup này.

Một ưu điểm vượt trội của chiếc TV này là tích hợp hệ điều hành Android dễ sử dụng, đi kèm remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền. Bên cạnh đó, chiếc Smart TV Sony này còn tích hợp ứng dụng TV Sideview rất tiện lợi và hữu ích.

Giá niêm yết: 27.900.000 đồng

Smart TV Samsung 4K 55 inch UA55NU7100

Chiếc smart TV này sở hữu thiết kế mới với chân đế hình chữ V cùng với viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp đơn giản và hòa hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Ngoài tích hợp các ưu điểm về màn hình rộng 55 inch và độ phân giải 4K, chiếc smart TV này cải thiện các khuyết điểm của hình ảnh chuyển động nhanh bằng chỉ số CMR 100 Hz. Về âm thanh, chiếc smart TV này sử dụng công nghệ Dolby Digital Plus cho trải nghiệm âm thanh vòm sống động.

Bên cạnh đó, Smart TV Samsung 4K 55 inch UA55NU7100 sử dụng hệ điều hành Tizen cùng kho ứng dụng giải trí trực tuyến hấp dẫn, hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi và điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Smart View.

Giá niêm yết: 21.890.000 đồng

Smart TV Samsung 4K 55 inch UA55NU7400

Đây là chiếc TV với thiết kế viền màn hình sáng vô cùng sang trọng, sở hữu thiết kế cực kì ấn tượng phù hợp với tất cả mọi loại kiến trúc, chiếc TV sẽ khiến mọi người trầm trồ nếu như bạn sở hữu nó.

Sở hữu màn hình 55 inch, độ phân giải 4K, chiếc tivi Samsung này còn có công nghệ Dynamic Crystal Colour giúp bạn đắm chìm vào thế giới hình ảnh trong trẻo, tự nhiên.

Smart TV Samsung 4K 55 inch UA55NU7400 cũng được trang công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus âm thanh vòm ấn tượng cùng với hệ điều hành Tizen.

Ứng dụng Smart View và chế độ Game Mode sẽ giúp tự động nâng cấp độ mượt mà và hạn chế tình trạng nhiễu.

Giá niêm yết: 24.890.000 đồng

Smart TV LG 4K 55 inch 55UK6100PTA

Chiếc smart TV từ ông lớn LG này sở hữu khung thép kiểu cách cùng tông màu đen sang trọng, lịch lãm giúp cho thiết kế càng thêm hiện đại, lộng lẫy.

Chân đế TV hình chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi LG 55 inch có thể trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Độ phân giải 4K, công nghệ Active HDR và HDR Effect cho hình ảnh chân thật từng chi tiết cùng với công nghệ âm thanh Virtual Surround mang đến âm thanh vòm sống động mạnh mẽ là ưu điểm lớn nhất cho người dùng.

Hệ điều hành WebOS 4.0 thiết kế trực quan dễ sử dụng cũng là một điểm để lựa chọn chiếc smart TV này.

Giá niêm yết: 17.900.000 đồng

Giá ưu đãi: 16.900.000 đồng

Nguồn: Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn