Trên toàn thế giới, chỉ có đúng 600 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Coupe được sản xuất và bán ra thị trường. Mới đây, chiếc Aventador SV Coupe đã chính thức xuất xưởng và được đưa đến đại lý Lamborghini Beverly Hills nổi tiếng.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Coupe cuối cùng xuất xưởng được sơn màu đen phối vàng khá lạ mắt. Nếu cảm thấy cách phối màu này quen quen thì hẳn là bạn có trí nhớ rất tốt. Màu sơn này được lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe Lamborghini Miura đình đám trong quá khứ.

Qua hình ảnh trên mạng, có thể thấy phần lớn các khu vực trên chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe thứ 600 được sơn màu đen. Những chi tiết còn lại như một phần cản va trước, sườn và đuôi xe được sơn màu vàng. Bản thân bộ vành và logo "SV" bên sườn cũng được sơn màu vàng tương tự.

Bên trong chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe cuối cùng xuất xưởng là nội thất với những chi tiết băng sợi carbon màu đen. Bên cạnh đó là những điểm nhấn màu vàng đối lập, tương tự ngoại thất.

Chẳng cần phải nói, chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe này rõ ràng là sản phẩm của bộ phận Ad Personam. Đặc biệt, chiếc siêu xe này còn đi kèm chữ ký của nhóm sản xuất ở bên dưới nắp capô.

"Trái tim" của Lamborghini Aventador SV Coupe là động cơ V12, dung tích 6,5 lít tương tự Aventador tiêu chuẩn. Tuy nhiên, động cơ này đã được cải tiến để tạo ra công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. So với Aventador tiêu chuẩn, Lamborghini Aventador SV mạnh hơn 50 mã lực.

Chưa hết, Lamborghini Aventador SV còn nhẹ hơn 50 kg so với Aventador tiêu chuẩn. Trọng lượng của siêu xe này dừng ở con số 1.525 kg.

Nhờ đó, Lamborghini Aventador SV ó thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 2,8 giây, giảm 0,1 giây so với phiên bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, tốc độ tối đa của xe vẫn giữ ở mức 350 km/h như Lamborghini Aventador tiêu chuẩn.

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe cuối cùng xuất xưởng. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, siêu xe này có giá khởi điểm 400.995 USD, tương đương 9 tỷ Đồng. So với Aventador thường, Lamborghini Aventador SV đắt hơn gần 100.000 USD.

Nguồn: Hana/Autopro