Một doanh nhân 34 tuổi người Malaysia đã khiến nhiều người bất ngờ và thích thú với chiếc Jaguar S-Type của mình. Được sản xuất từ năm 1999-2009, Jaguar S-Type hiện đã không còn phổ biến trên đường phố. Chiếc Jaguar S-Type của doanh nhân có tên Datuk Seri Mahadi Badrul Zaman càng đặc biệt hơn khi được phủ kín bằng ô tô mô hình.

Doanh nhân gây sốt trên mạng vì phủ kín chiếc xe Jaguar của mình bằng ô tô mô hình - Ảnh 2.

Ông Datuk Seri Mahadi Badrul Zaman chụp ảnh bên chiếc Jaguar S-Type độc đáo của mình.

Qua những hình ảnh gây sốt trên mạng, có thể thấy chiếc Jaguar S-Type của doanh nhân 34 tuổi được phủ kiến bằng những chiếc ô tô mô hình với màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Được biết, vị CEO của tập đoàn tài chính Financial Genius Group vốn là một người đam mê sưu tập ô tô mô hình.

Doanh nhân gây sốt trên mạng vì phủ kín chiếc xe Jaguar của mình bằng ô tô mô hình - Ảnh 3.

Chiếc Jaguar F-Type được phủ kín bằng ô tô mô hình. Ảnh cắt từ video

Theo Datuk Seri Mahadi Badrul Zaman, ông đã sưu tập ô tô mô hình từ khi 13 tuổi đến nay. Hiện doanh nhân người Malaysia đã sở hữu bộ sưu tập 5.000 chiếc ô tô mô hình khác nhau, trong đó chủ yếu là xe Hot Wheels.

Doanh nhân gây sốt trên mạng vì phủ kín chiếc xe Jaguar của mình bằng ô tô mô hình - Ảnh 4.

Chủ nhân của chiếc Jaguar S-Type là một người đam mê ô tô mô hình.

Ảnh cắt từ video

Ông Datuk Seri Mahadi Badrul Zaman muốn trưng bày bộ sưu tập ô tô mô hình của mình theo cách sáng tạo nhất. Đó chính là lý do vì sao doanh nhân này gắn ô tô mô hình lên chiếc Jaguar S-Type của mình.

Chẳng cần phải nói, chiếc Jaguar S-Type của ông Datuk Seri Mahadi Badrul Zaman đã lập tức thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố. Nhiều người cảm thấy đây là một ý tưởng độc đáo. Trong khi đó, có người lại cho rằng doanh nhân này đã làm hỏng chiếc Jaguar S-Type của mình.

Ngoài ra, có người còn thắc mắc về việc ông Datuk Seri Mahadi Badrul Zaman làm thế nào để bảo vệ chiếc xe của mình dưới trời mưa hoặc bùn đất. Có vẻ như chiếc Jaguar S-Type này sẽ hợp với mục đích trưng bày hơn là thường xuyên chạy ngoài đường.

Nguồn: Lê Mây/Autopro