Citadines Marina Halong là dự án đầu tiên và duy nhất cung cấp các căn condotel và căn hộ chung cư cao cấp được quản lý chuyên nghiệp bởi thương hiệu quốc tế The Ascott tại Quảng Ninh. Trong đó, duplex là những căn hộ chung cư thông tầng nằm trên tầng cao của tòa tháp có mức giá hợp lí hơn hẳn các căn biệt thự hay penthouse, đây loại hình bất động sản mới du nhập vào Việt Nam những năm gần đây.
Lần đầu tiên tại Quảng Ninh một dự án sở hữu những căn hộ thông tầng cao cấp được tung ra trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng - đầu tư lâu dài đầy tiềm năng, với không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều so với các căn hộ bình thường tuy nhiên lại ấm cúng hơn và không gây cảm giác mông mang, cô độc như những căn biệt thự hạng sang hoặc penthouse.
Đặc điểm nổi bật và khác biệt của dạng căn hộ Duplex này chính là sự thông tầng, nối liền hai tầng với nhau, chủ sở hữu sẽ có hẳn một không gian sinh hoạt gấp đôi các căn hộ thông thường, thỏa mãn nhu cầu về một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi.
Do nằm ở tầng 29 và tầng 30 của tòa nhà nên các căn hộ Duplex Citadines Marina Halong sở hữu tầm nhìn từ trên cao, 100% view hướng biển, chiếm trọn tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ độ cao hơn 100m. Từ đó tạo cảm giác thư giãn, chủ nhân của căn hộ tha hồ tận hưởng khí trời thoáng đãng và ánh nắng vàng ngay trong chính ngôi nhà của mình.
Thiết kế hội tụ độc đáo, đương đại và đẳng cấp
Nội thất bên trong căn hộ được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế sang trọng.
Phá vỡ không gian kiến trúc thường thấy, đồng thời mở ra một phong cách độc đáo và cuốn hút, những căn hộ thông tầng Duplex Citadines Marina Halong chắc chắn sẽ thành cơn sốt của thị trường bất động sản phân khúc nhà ở cao cấp.
Bố cục thiết kế hợp lý, nội thất được trang bị hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế sang trọng, Duplex Citadines tuân thủ theo đẳng cấp thượng lưu của tập đoàn The Ascott Limited đề ra. Mỗi căn hộ thông tầng có diện tích dao động khoảng 49m2-144m2; sở hữu kiểu thiết kế mới lạ, không gian chia tách rõ ràng phòng ngủ, phòng khách, không gian bếp, khu nghỉ ngơi và giải trí…
Hơn thế nữa, yếu tố về an ninh an toàn, cảnh quan, tiện ích thời thượng, vẻ đẹp kiến trúc và thiết kế cao cấp là những điều mà khách hàng sẵn sàng chi trả bởi đây là một phong cách sống thượng lưu mà hiếm dự án nào có được.
Vị trí hoàn hảo
Nằm tại bán đảo 3 của Khu đô thị Halong Marina, các căn hộ thông tầng Duplex Citadines Marina Halong được bao quanh chủ yếu bởi các công trình xây dựng thấp tầng, sở hữu tầm nhìn hướng biển hoàn mỹ, chiêm ngắm trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ. Chỉ cách trục đường Hoàng Quốc Việt nơi diễn ra sự kiện Carnaval hàng năm 500m có tính kết nối đa dạng với các khu vực xung quanh cũng như với tiện ích trong và ngoài Halong Marina, thêm nữa, đây còn là dự án nằm sát Vịnh Hạ Long nhất của khu đô thị.
Từ Duplex Citadines Marina Halong, du khách sẽ chỉ mất chưa đến 5 phút để đến với các dịch vụ vui chơi như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, rạp chiếu phim CGV, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, Trường học Quốc tế Singapore SIS, công viên… đặc biệt là phải kể tới khu quảng trường biển và bãi biển nhân tạo với hệ thống tạo sóng hiện đại được xây dựng ngay sát khu vực dự án. Không chỉ thế, Citadines Marina Halong cũng chỉ cách Công Viên Sunworld Hạ Long Park với cáp treo Nữ hoàng, Vòng quay Mặt trời và Zen Garden khoảng 3km, cách Khu vui chơi quốc tế Tuần Châu khoảng 4km...
Nguồn: Vietnamplus.vn