Sở hữu sức mạnh 660 mã lực, Ferarri 488 Spider vốn đã được coi như một "mãnh thú" trong phân khúc siêu xe và hoàn toàn thừa khả năng khiến cho bất cứ ai cầm lái cũng phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên, với những nhóm độ tiếng tăm, trong trường hợp này là Novitec Rosso, thì chừng ấy vẫn chưa đủ.

Otofun News

Dự án mới nhất của đội ngũ các tay độ lão luyện tới từ Đức đã gần như "lột xác" cho chiếc 488 mui trần với hàng loạt nâng cấp tới từ cả bên trong và ngoài của xe.
Không thay đổi bất cứ linh kiện cơ khí nào bên trong, Novitec Rosso chỉ "nghịch ngợm" đôi chút với bộ điều khiển điện tử trung tâm (ECU) của xe. Họ cũng lắp đặt hệ thống xả bằng hợp kim nickel-chromium mới. Tất cả nhằm mục đích mang lại một động cơ V8 tăng áp kép 3.9L mạnh me hơn nữa với công suất 772 mã lực và mô-men xoắn 892 Nm. Bấy nhiêu đó là đủ để chiếc 488 Spider tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong chỉ 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 340 km/giờ.

Otofun News

Novitec Rosso cũng trang bị bộ linh kiện khí động học đầy đủ cho chiếc xe, bao gồm cánh lướt gió trước (front spiltter), nẹp thân (rocker panel), ốp hướng gió (diffusser) và cánh lướt gió sau (rear spoiler). Khắp thân xe là rất nhiều các chi tiết làm từ sợi carbon cùng bộ vành hợp kim 21-inch. Xe sử dụng hệ thống treo thuỷ khí.

Otofun News

Tất cả những thay đổi kể trên đã mang lại một cuộc "thay da đổi thịt" ngoạn mục cho chiến mã Ferarri 448 Spider.
Một số hình ảnh khác của chiếc xe:

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News
Nguồn: Tứ Đức/ Otofun News