Trước khi Ferrari 488 GTB "làm mưa làm gió" tại thị trường Việt Nam với khoảng 14 chiếc được đưa về nước thì 458 Italia là mẫu siêu xe khiến nhiều tay chơi Việt "phát cuồng" khi có không dưới 9 chiếc xuất hiện.

Ở thời điểm thịnh hành, có khoảng 3 chiếc Ferrari 458 Italia xếp hàng tại kho cảng Hải Phòng để chờ làm thủ tục thông quan. Ngoài ra, vì muốn có "siêu ngựa" này sử dụng nhanh nhất nên Cường "Đô-la" cũng cho chiếc 458 Italia đầu tiên tại Việt Nam về nước theo đường hàng không.

Chiếc Ferrari 458 Italia sắp được ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM độ body kit Misha độc nhất Việt Nam cũng nằm trong top những chiếc 458 Italia có mặt tại Việt Nam đầu tiên. "Siêu ngựa" này từng có màn giới thiệu hoành tráng với các tay chơi xe và giới truyền thông lúc mới về nước.

Tuy nhiên, phải đợi đến khi ăn mừng "sinh nhật" lần thứ 2 tại Việt Nam và kèm theo mức giảm giá 2 tỷ Đồng thì chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ mới được một người chơi xe kín tiếng tại Sài thành thu nạp về. Sau đó, Phan Thành đã chủ động mua lại chiếc 458 Italia này từ tay chơi này.

"Siêu ngựa" này trải qua thêm 1 đời chủ nữa mới được bán lại cho một công ty nhập khẩu siêu xe tại quận 5, Tp.HCM. Và hiện nay, tay chơi này đã đặt hàng bộ body kit Limited Edition 458 của hàng độ Misha Designs để chuẩn bị "lột xác" cho siêu xe này.

Đây cũng là chiếc siêu xe thứ 4 mà tay chơi này độ lại, 3 chiếc trước đó là Lamborghini Huracan LP610-4 theo bản độ Novara Edizione của hãng Vorsteiner. McLaren 570S với body kit độ 570-VX của hãng Vorsteiner và gần đây nhất là chiếc Ferrari 488 GTB với gói độ Misha Designs đã tìm thấy chủ nhân.

Có thể thấy, đây là nhà nhập khẩu siêu xe hiếm hoi tại Việt Nam đầu tư những bộ body kit "khủng" để độ lại các siêu xe mình có sẵn. Hy vọng, dự án chiếc Ferrari 458 Italia độ body kit Misha sẽ sớm hoàn thành để thoả lòng nhiều người mê xe đang mong chờ.

Tại thị trường Việt Nam, có khoảng 8 chiếc Ferrari 458 Italia được đưa về nước và mới chỉ có đúng 1 chiếc được chủ nhân chi hơn 1 tỷ Đồng để độ lại ngoại thất theo phong cách Liberty Walk.

Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Siêu xe này mất 3,4 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Nguồn: Tinxe.vn