Theo bảng giá mới của Ranger, Ford đã tăng giá 5 phiên bản với mức tăng từ 14 đến 26 triệu đồng. Riêng bản thấp nhất Ranger XL lại giảm 10 triệu đồng. Giá bán cụ thể từng phiên bản như sau (đã bao gồm VAT):
Lý do của mức tăng giá này là do trên các phiên bản, đặc biệt là 2 bản XLT và Wildtrak Ford đã đưa nhiều trang thiết bị hơn lên xe cụ thể như: công nghệ kết nối SYNC 2, cảnh báo làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, Camera lùi, cân bằng điện tử, trợ lức lái điện, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ xuống dốc, khóa visai cầu sau, ổ cắm 230V,…
Thiết kế của xe cũng thay đổi theo hướng hiện đại và trẻ trung hơn chủ yếu là ở phần đầu xe. Nội thất là nơi nhận được nhiều nâng cấp nhất với toàn bộ khoang lái được chia sẻ từ chiếc SUV Everest. Tay lái đa chức năng tích hợp nhiều nút bấm,hai cụm đồng hồ mới TFT cung cấp những thông tin về xe cho người lái, cũng như các thông số về giải trí, định vị và nhiệt độ dễ dàng trong tầm mắt. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 Inch, 6 loa.
Về khả năng offroad, Ranger vẫn giữ những điểm mạnh của mình như hệ thống dẫn động 2 cầu với các chế độ 1 cầu nhanh (2H), 2 cầu nhanh (4H), 2 cầu chậm (4L) và nay có thêm khóa visai cầu sau. Ngoài ra, khả năng lội nước 800 mm, khoảng sáng gầm xe là 200 mm, góc thoát trước 28 độ và góc thoát sau 25 độ cùng khả năng kéo 3.500 kg và sức tải đến 1.175 kg cũng là một ưu thế của mẫu bán tải này.

Về động cơ, bản 3.2 vẫn sử dụng loại diesel TDCi 5 xy lanh 3.2L Duratorq mạnh 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Bản 2.2L Duratorq có công suất mới là 158 mã lực và mômen xoắn 385 Nm, cải thiện hơn so với phiên bản trước 10 mã lực và khoảng 20% về mặt tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Ranger hiện là mẫu bán tải dẫn đầu phân khúc bán tải tại Việt Nam trong suốt hai năm qua với gần 50% thị phần. Tính đến nay, đã có hơn 20.000 chiếc Ranger được bán ra cho khách hàng tại Việt Nam

Một số hình ảnh khác của Ford Ranger mới:
Theo MinhQuan
Otosaigon

Nguồn: Otosaigon