Sau khi được cho lên xe chuyên dụng vào tối ngày 22/9, đoàn siêu xe và xe thể thao "tông xuyệt tông" màu vàng của các tay chơi Sài thành đã xuất hiện tại Đà Nẵng vào rạng sáng ngày 24/9. Nhanh chóng sau đó, số xe này được tập kết tại một khách sạn cao cấp.

Dàn siêu xe và xxe thể thao của các tay chơi Sài thành đến Đà Nẵng vào rạng sáng ngày 24/9.

Nhanh chóng số xe này được tập kết tại một khách sạn cao cấp và tại đây các tay chơi Đà Nẵng đã dẫn đoàn tham quan đèo Hải Vân. Chiếc Lamborghini Huracan, Ferrari 488 GTB màu đỏ và BMW i8 màu cam đậu dưới lề đường là của "chủ nhà" Đà Nẵng.

Đến khoảng đầu giờ chiều, các tay chơi Đà Nẵng đã dẫn đoàn xe Sài thành đi tham quan đèo Hải Vân, mặc dù thời tiết không thuận lợi khi xuất hiện cơn mưa khá lớn.

Trong đó, dẫn đầu đoàn xe tham quan Hải Vân là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 biển "tứ quý" 8 độ Mansory của tay chơi Đà Nẵng. "Siêu bò" này mang ngoại thất vàng rực đúng với tiêu chí của ban tổ chức hành trình xe lần này.

Dàn siêu xe và xe thể thao xếp hàng dài trên đèo Hải Vân.

Dẫn đầu đoàn là chiếc Lamborghini Huracan biển "tứ quý" 8 của "chủ nhà" Đà Nẵng.

Ngoài ra, trong đoàn xe tham quan đèo Hải Vân còn có 1 chiếc Ferrari 488 GTB độ "khủng", biển "VIP", cũng như 2 chiếc BMW i8 của các tay chơi Đà Nẵng cũng theo đoàn, tuy nhiên, 3 chiếc xe này mang ngoại thất không "ăn nhập" với đoàn xe Sài thành

Theo lịch trình dự kiến, vào hôm nay, đoàn siêu xe và xe thể thao của các tay chơi Sài thành sẽ rời Đà Nẵng và di chuyển về Nha Trang trước khi dừng chân tại một số địa điểm khác như Đà Lạt, Hồ Tràm và quay về lại Sài Gòn.

Bộ đôi BMW i8 và Ferrari 488 GTB độ "khủng", biển "VIP" của các tay chơi Đà Nẵng.

Trong số 6 chiếc siêu xe và xe thể thao của đại gia Sài thành xuất hiện tại Đà Nẵng có siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 biển "tứ quý" 9. "Siêu bò" này thường xuyên xuất hiện cùng các xe thể thao tham gia các hành trình "phượt" ngắn như lên Nha Trang hay Đà Lạt.

Dàn xe thể thao bao gồm những cái tên "nhẵn mặt" như BMW i8, Alfa Romeo 4C Launch Edition, Porsche 911 VGT, Porsche 911 Carrera S, Ford Mustang thế hệ thứ 6, Chevrolet Corvette C6 và Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible.

Đoàn xe "tông xuyệt tông" với bộ áo màu vàng.

Được biết, ý tưởng lạ cho hành trình xe của các tay chơi Sài thành xuất phát từ hình ảnh một dàn siêu xe "tông xuyệt tông" màu vàng với 5 chiếc Lamborghini bao gồm 3 phiên bản Aventador SV, 1 chiếc Huracan Performante và Aventador S LP740-4 tại London.

Hiện thị trường Việt Nam chỉ mới ghi nhận một hành trình siêu xe đúng nghĩa mang tên Car & Passion do doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay Cường "Đô-la" đứng ra tổ chức vào năm 2011. Bên cạnh đó, còn có một số hành trình xe đam mê khác như Việt Nam Team hay Super Car Passion 2014 cũng gây sự chú ý.

Nguồn: Minh Toàn/Autopro