Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 2.

Đại lý Pagani Miami vừa chia sẻ hình ảnh về chiếc Huayra BC đầu tiên xuất hiện tại Mỹ theo diện đặt hàng của một đại gia sinh sống tại đây.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 3.

Trước đó, một chiếc Pagani Huayra BC khác đã từng xuất hiện tại Mỹ, tuy nhiên lại thuộc diện hàng trưng bày tại các sự kiện và đã tái xuất khỏi Mỹ để sang các nước khác giới thiệu.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 4.

Hiện chưa rõ mức giá bán dành cho chiếc Pagani Huayra BC đầu tiên xuất hiện tại Mỹ, chỉ biết rằng, siêu xe này có mức giá khởi điểm 2,3 triệu Euro, tương đương 2,5 triệu USD.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 5.

Quá trình vận chuyển siêu xe Pagani Huayra BC.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 6.

Đích thân ông Brett David, ông chủ của đại lý Pagani Miami, Lamborghini Miami và Prestige Imports đã ra đón hàng độc Pagani Huayra BC.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 7.

Bộ 3 Huayra của đại lý siêu xe Pagani Miami đọ dáng cùng nhau, trong đó, ngoài chiếc BC với điểm nhấn là sọc trắng-xanh còn có 1 "siêu phẩm" độc nhất vô nhị khác là Huayra Vulcan sọc đỏ, đây là "món quà" của Brett David ông chủ của Pagani Miami dành tặng người cha quá cố.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 8.

Pagani Huayra BC vừa xuất hiện tại Mỹ sở hữu ngoại thất carbon 2 gam màu xám và đen kết hợp cùng nhau.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 9.

Điểm nhấn ở ngoại hình đến từ la-zăng 7 chấu kép thể thao được sơn màu vàng đồng nổi bật, đi kèm còn có cùm phanh màu đỏ.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 10.

Nội thất của chiếc Pagani Huayra BC đầu tiên tìm thấy chủ nhân tại Mỹ có gam màu đen, điểm nhấn là các đường chỉ may tinh tế màu đỏ cùng nhiều chi tiết sử dụng chất liệu sợi carbon thiết kế.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 11.

Pagani Huayra BC được đặt tên theo ông Benny Caiola (BC), một người bạn thân của nhà sáng lập nhãn hiệu siêu xe Ý. Đồng thời, Caiola cũng là khách hàng đầu tiên của nhãn hiệu siêu xe Pagani.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 12.

Huayra BC trên thực tế là phiên bản có công nghệ tiên tiến nhất của dòng siêu xe được mệnh danh "thần gió".

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 13.

Được thiết kế theo cảm hứng từ hai đàn anh Zonda R và Zonda Cinque vốn phù hợp với đường đua hơn đường phố, Pagani Huayra BC chỉ nặng 1.350 kg. Như vậy, so với xe tiêu chuẩn, Pagani Huayra BC nhẹ hơn 132 kg nhờ vật liệu tổng hợp mới.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 14.

"Trái tim" của Pagani Huayra BC là khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.099 Nm.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 15.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Pagani Huayra BC mạnh hơn 60 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động Xtrac 7 cấp hoàn toàn mới.

Hàng hiếm Pagani Huayra BC đầu tiên đặt chân đến Mỹ - Ảnh 16.

Trên toàn thế giới, chỉ có đúng 20 chiếc Pagani Huayra BC được sản xuất và bán ra. Do đó, cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc Pagani Huayra BC như này là rất hiếm.

Nguồn: Songoku/Autopro