Sắp tới, các bạn trẻ không cần đến tận Trung Quốc xa xôi để đi cầu kính trên không khi tháng 4 năm 2019 tới đây, cây cầu đi trên kính tình yêu sẽ chính thức được khánh thành tại Mộc Châu. Đây hứa hẹn sẽ là điểm thu hút khách du lịch tại Mộc Châu hot nhất năm 2019. Cây cầu này được khởi công lắp dựng tại điểm du lịch thác Dải Yếm, Mộc Châu.
Được biết, cây cầu kính tình yêu sắp khánh thành tại Mộc Châu là cây cầu kính tình yêu đầu tiên của Việt Nam. Theo các kiến trúc sư, đây là cây cầu kính công nghệ 5D đầu tiên và hiện đại nhất trên thế giới với hơn 30 cần điều khiển các loại hiệu ứng khác nhau cho người trải nghiệm có được tối đa không gian huyền ảo chưa bao giờ có.
Ngắm vẻ đẹp của Mộc Châu từ cầu kính tình yêu
Dịp lễ 30/4- 01/05/2019, cây cầu kính tình yêu sẽ chính thức được khánh thành tại Mộc Châu, Sơn La. Xứ sở này vốn đã lãng mạn, bây giờ lại xuất hiện thêm cả kiệt tác nghệ thuật chẳng thua kém gì bên nước ngoài. Đây chắc chắn sẽ là lý do để chúng mình set kèo từ sớm và lên dần kế hoạch khám phá xứ Mộc.
Cây cầu kính tình yêu được xây dựng trên cao, với hai đầu gắn trên triền núi, phần cầu kính bắc qua sông với tầm nhìn thoáng đãng không hạn chế, giúp du khách có thể tha hồ ngắm cảnh xứ Mộc siêu đẹp từ trên cao và ngay cả dưới chân mình.
Khi đặt chân lên cây cầu, du khách sẽ có cảm giác “kịch tính” khi được quan sát cảnh vật hùng vĩ và sống động của thiên nhiên ngay tấm kính trong suốt dưới bàn chân. Bên cạnh đó, mà các hiệu ứng còn đưa người trải nghiệm vào một không gian huyền ảo chưa từng có.
Bên cạnh đó, khuôn viên xung quanh cầu kính tình yêu cũng được quy hoạch và thiết kế vô cùng đẹp mắt. Du khách có thể vừa thăm quan, nghỉ ngơi, thưởng lãm và tha hồ check in “sống ảo” như: Ga Hẹn Hò, đền Tình Yêu, Cổng Mặt Trời…
Đây là cây cầu kính nghệ thuật kèm biểu tượng tình yêu độc nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Chắc chắn điểm hẹn lý tưởng này sẽ khiến các travelholics vô cùng thích thú, tha hồ khám phá và check-in cháy máy. Thực sự tuyệt vời đúng không nào? Lên kết hoạch kỹ lưỡng từ giờ và đừng quên đến kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5/2019 tới khám phá và bắt trend ngay công trình thú vị, siêu đặc biệt ở Mộc Châu này nhé!
Cùng chiêm ngưỡng bản vẽ demo thiết kế cây cầu kính tình yêu ở Mộc Châu:

Ảnh : FB Cường QueenViet

Nguồn: Ngọc Khánh/Tinnhanh.dkn.tv