Vào chiều qua, ngày 22/3, đám cưới của MC Thành Trung và cô dâu 9X Ngọc Hương diễn ra tại Hà Nội đã khiến nhiều người chú ý. Trong đó, nam MC đã gây choáng khi dùng chiếc xe siêu sang Maybach 62S màu trắng muốt để rước dâu.

MC Thành Trung đón dâu bằng Maybach 62S trị giá 28 tỷ Đồng - Ảnh 1.

MC Thành Trung mở cửa chiếc Maybach 62S để đưa Ngọc Hương về dinh.

MC Thành Trung đón dâu bằng Maybach 62S trị giá 28 tỷ Đồng - Ảnh 2.

Cô dâu Ngọc Hương rạng rỡ bên trong chiếc Maybach 62S tiền tỷ.

Chiếc Maybach 62S dùng làm xe rước dâu trong đám cưới của MC Thành Trung được trang trí hoa cưới đơn giản ở nắp capô. Bên trong xe là không gian nội thất bọc da màu kem sang trọng.

Được biết, tại Việt Nam có 10 khoảng chiếc Maybach 62S đời 2013 được đưa về nước. Trong đó, chỉ có đúng 2 chiếc mang ngoại thất trắng muốt. Mức giá của 2 chiếc Maybach 62S màu trắng khi về nước dao động từ 28 đến 31 tỷ Đồng.

Chữ "S" trong cái tên 62S được viết tắt từ "Special", ám chỉ đây là phiên bản đặc biệt của Maybach 62. Những phiên bản đặc biệt của xe Maybach chỉ thay đổi ở một số chi tiết nhỏ. Ví dụ như Maybach 62S với dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày bổ sung bên dưới đèn pha và lưới tản nhiệt 13 nan thay cho 11 nan so với phiên bản tiêu thường.

Tương tự những chiếc xe siêu sang khác, đẳng cấp của Maybach 62S được thể hiện ở nội thất. Điển hình như ghế sau bọc da Nappa và có chức năng đỡ chân chỉnh điện. Những chiếc ly mạ bạc sáng bóng nằm gọn gàng trong hộc đựng được thiết kế đặc biệt. Phía trên là hộc đựng rượu với những chai champagne thượng hạng. Đầu DVD kết nối với 2 màn hình TFT 9,5 inch gắn sau lưng 2 hàng ghế trước. Dàn âm thanh đẳng cấp Bose giúp hàng ghế trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những chuyến đi xa.

Mui xe có thể thay đổi giữa hai trạng thái mờ và trong suốt để đón ánh nắng tự nhiên. Không dừng ở đó, khoang hành khách và khoang lái của Maybach 62S có thể được ngăn cách riêng biệt bởi vách bằng kính hoặc rèm. Tất cả đều được điều chỉnh thông qua bảng điều khiển đặt giữa hàng ghế sau.

"Trái tim" của Maybach 62S là khối động cơ V12 tương tự phiên bản thường nhưng đã được các kỹ sư AMG tăng thêm 62 mã lực. Nhờ đó, mẫu siêu sang này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,2 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Nguồn: Ngọc Bích/Autopro