Như vậy, sau hơn 3 năm có mặt tại TP.HCM và đạt mốc 16 cửa hàng, McDonald’s đã quyết định tấn công ra miền Bắc. Được biết, nhà hàng sắp khai trương có tổng diện tích hơn 400 m2 có sức chứa gần 200 khách, McDonald’s đã tuyển dụng hơn 100 nhân viên để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, đặc biệt, khu vực ngồi với góc nhìn toàn cảnh Hồ Gươm sẽ là một không gian thú vị để thực khách vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại McDonald’s, vừa ngắm khung cảnh tại phố đi bộ vào cuối tuần.

Với kinh nghiệm phát triển trên toàn thế giới, McDonald’s cam kết mang đến những chuẩn mực, các dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu bao gồm phục vụ thức ăn ngon, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và là một thành viên tích cực trong cộng đồng.

McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với chuỗi hơn 37.000 nhà hàng tại khắp các châu lục. Khoảng 85% số nhà hàng McDonald’s trên thế giới được sở hữu và vận hành bởi các doanh nhân địa phương. Theo tính toán, mỗi ngày McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng.

McDonald’s khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2014 và hoạt động thông qua hình thức nhượng quyền phát triển kinh doanh. Đây cũng là hình thức kinh doanh được McDonald’s áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới nhằm mở rộng mạng lưới nhà hàng và phát triển thương hiệu.

Ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành của McDonald’s Việt Nam chia sẻ: “McDonald’s đã sẵn sàng mang tới cho thực khách Hà Nội các món ăn truyền thống nổi tiếng như Big Mac, Cheeseburger, Chicken McNuggets, French Fries… với tiêu chuẩn chất lượng cao và đồng nhất trên toàn thế giới. Việc mở ra thị trường Hà Nội thời điểm này nằm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu tại Việt Nam. Dự kiến trong thời gian tới, hệ thống nhà hàng McDonald’s sẽ được mở rộng để có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. ”

Nguồn: baocongthuong.com.vn