Kích thước phù hợp
Một chiếc TV kích thước quá khổ so với tổng thể không gian có nguy cơ gây khó chịu cho người xem. Ngược lại, màn hình quá nhỏ dẫn đến trải nghiệm không đủ. Do vậy, việc xác định kích thước TV phù hợp với diện tích phòng rất quan trọng.
Bên cạnh đó, một yếu tố khác cần lưu ý là khoảng cách từ vị trí ngồi đến TV. Màn hình càng rộng, người xem nên ngồi càng xa để tránh tình trạng nhức mỏi mắt. Cụ thể hơn, khoảng cách xem TV nên gấp 2-3 lần kích thước màn hình. Đối với TV 49 inch, vị trí ngồi hợp lý cách 2,5-3,7 m, TV 50 inch là 2,5-3,8 m, và TV 55 inch là 2,8-4,2 m.
TV kích thước lớn phù hợp với không gian rộng rãi.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều kích thước TV đa dạng, dễ dàng cho việc lựa chọn của người mua. Trong đó, phần lớn TV cao cấp trải dài từ 49 inch cho đến 88 inch. Người dùng có thể chọn mua TV QLED Samsung với kích thước đa dạng, cho khả năng hiển thị hình ảnh tương tự rạp chiếu phim.
Tính thẩm mỹ
Một chiếc TV đẹp là cộng hưởng từ nhiều yếu tố: kiểu dáng, màu sắc cho đến các giải pháp thiết kế liên quan. Xu hướng chung của các thiết bị công nghệ là ngày càng tinh gọn, tối giản, giảm thiểu các chi tiết thừa. Nổi bật trong đó là dòng TV QLED với thiết kế 360 của Samsung có mặt lưng liền lạc không ốc vít, màn hình tràn viền.
Phong cách tốt giản đang được nhiều gia chủ theo đuổi.
Ưu điểm của dòng TV QLED là dây nối cáp quang mảnh, trong suốt, không tạo cảm giác nặng nề cho không gian, nhất là phòng khách. Với sự đơn giản mà tinh tế này, người dùng thoải mái lựa chọn thiết bị nội thất phù hợp.
Dây kết nối chính của TV QLED có độ dày chỉ 1,8 mm.
Thêm vào đó, khoảng cách từ TV đến tường còn được thu nhỏ hết mức để tạo cảm giác TV như một bức tranh. Công năng No gap wall mount trên TV QLED phát huy tác dụng hiệu quả, tăng tính thẩm mỹ, có cách lắp đặt đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn.
Việc chọn mua TV ngày càng dễ dàng khi các yếu tố về hình ảnh và thiết kế đều được đáp ứng tốt. Tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng cân nhắc lựa chọn thiết bị phù hợp.

Nguồn: Zing.vn