Tại Valencia Garden, các lối đi rợp bóng cây xanh bên những con đường thoáng rộng. Valencia Garden còn được ví như những cô gái Hà Nội xưa, giản dị mà nhẹ nhàng. Từ xa, hình ảnh của ba tòa căn hộ đã hiện hữu và được “ôm ấp” bởi không gian xanh xung quanh.
Cũng hiếm dự án nào tại Hà Nội lại vừa có không gian thoáng rộng, trong lành vừa có tầm nhìn đẹp như tại Valencia Garden. An cư tại Valencia Garden, mỗi sáng bình minh hay mỗi chiều hoàng hôn, cư dân đều có thể chiêm ngưỡng không gian rộng lớn cùng với vẻ lãng mạn của cảnh sắc thiên nhiên.
Không rườm rà, nhiều chi tiết, căn hộ Valencia Garden thu hút khách hàng bởi chính sự đơn giản tế đến từng đường nét. Các căn tại đây diện tích từ 60m2 - 94m2, có từ 2 đến 3 phỏng ngủ, nhỏ nhắn, xinh xắn mà đầy đủ công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sống hiện đại của các gia đình trẻ.
Được mệnh danh là “nàng thơ” của bất động sản Hà Nội, Valencia Garden đã chạm tới cảm xúc của mọi khách hàng khi đặt chân tới đây.
Chủ đầu tư dự án cho biết, Valencia Garden đã xong phần thô và đang thực hiện các công đoạn để hoàn thiện. Tiến độ xây dựng đang được các đơn vị gấp rút thi công nên chủ nhân tương lai của các căn hộ tại đây có thể sẽ được nhận nhà sớm hơn so với dự kiến ban đầu.
Và hiện tại, nhà mẫu đã chính thức mở cửa để đón khách tới tham quan, trải nghiệm và tìm hiểu về dự án.
Cũng theo chủ đầu tư, dự án Valencia Garden (Lô đất CT19B - khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) đã chính thức cất nóc cả 3 tòa A, B, C với tổng số 366 căn hộ.
Khách hàng đặt mua thành công căn hộ Valencia Garden từ nay đến hết ngày 30/9/2017 sẽ được nhận ngay quà tặng tivi Samsung 45inch trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, ngoài việc được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng thì chủ đầu tư còn chiết khấu 3% giá bán hoặc miễn lãi trong 7 tháng khi khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán sớm căn hộ Valencia Garden.

Nguồn: Vneconomy.vn