Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới được trông đợi sẽ có sự thay đổi hoàn toàn về diện mạo. Những hình ảnh bắt gặp trên đường thử gần đây cho thấy nhưng mong đợi đó đã trở thành hiện thực. Không chỉ có bản hatchback, dòng xe nhỏ A-Class còn được bổ sung phiên bản sedan.

Đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, hãng xe Đức vừa chính thức giới thiệu nội thất xe A-Class 2019. Phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ những đàn anh đầu bảng S-Class và E-Class mới nhất. Nếu như không chú thích, hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây có thể là xe CLS hoặc một dòng hạng sang tương đương.

Nội thất hoàn toàn mới trên chiếc A-Class.

Có rất nhiều chi tiết mới bên trong cabin chiếc A-Class, khác biệt hoàn toàn so với trước đây. Màn hình kép cỡ lớn giống hệt trên chiếc E-Class, trong khi vô-lăng không kém cạnh một chiếc S-Class. Cửa gió điều hoà kiểu cánh quạt phi cơ, các chi tiết kim loại, bàn rê cảm ứng hay đèn viền nội thất 64 màu nâng A-Class lên một tầm sang trọng mới.

Mercedes-Benz cho biết, hệ thống điều khiển sưởi và kiểm soát khí hậu đi cùng gói Multicontour Seat lần đầu tiên được trang bị cho hàng ghế trước. Loại ghế êm có thể điều chỉnh 20 hướng hoặc ghế thể thao là lựa chọn của khách hàng.

Không chỉ khác biệt về thiết kế, không gian bên trong xe rộng hơn trước đây. Thể tích cốp đạt 370 lít, tăng thêm 29 lít. Thiết kế đèn hậu mới giúp nới thêm độ mở 20 cm, trong khi sàn cốp dài hơn 11,5 cm.

Những hốc chứa đồ trong xe cũng lớn hơn. Có thể để một quyển tạp chí cỡ A4 và chai nước 1,5 lít ở cạnh cửa trước. Ở cửa sau, hành khách có thể đặt vừa chai nước 1 lít vào gá đỡ. Diện tích sàn xe lớn hơn khiến người ngồi bên trong thoải mái hơn trước.

Theo dự kiến, xe Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới sẽ được trình làng vào tháng 3/2018.

Một số hình ảnh khác về nội thất xe Mercedes-Benz A-Class 2019:

Nguồn: Minh Đức/Autopro