Các sự kiện hội nhập kinh tế gần đây tại Việt Nam đã làm bùng phát nhu cầu Office-tel.
Mô hình văn phòng tối ưu
Sau loạt hiệp định thương mại song phương và đa phương được ký kết, TP HCM đang là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư quốc tế, kéo theo nhu cầu văn phòng và nơi ở lâu dài đồng loạt tăng cao.
Office-tel là sự kết hợp của không gian làm việc (office) với một nơi có thể nghỉ ngơi qua đêm (hotel). Office-tel giúp doanh nghiệp dễ dàng giao dịch trái múi giờ với đối tác nước ngoài, gia tăng năng suất làm việc của nhân viên, tiết kiệm tiền nhà ở cho chủ nhân hay chi phí khách sạn cho chuyên gia đến công tác dài ngày...
Trước làn sóng doanh nhân, chuyên gia kinh tế, lao động trình độ cao từ nhiều nước đến Việt Nam tìm cơ hội làm ăn, phát triển sự nghiệp cùng với phong trào khởi nghiệp nở rộ, Office-tel được cho là mô hình văn phòng phù hợp nhất trong thời kỳ hội nhập khi mang đến không gian và thời gian làm việc “xuyên biên giới”.
“Món ngon” của giới đầu tư
Đáp ứng nhiều nhu cầu, diện tích nhỏ gọn (từ 25 m2), giá vừa phải (dưới 1 tỉ đồng), được bảo đảm các quyền sở hữu (chuyển nhượng, thế chấp,…), Office-tel trở thành “món ngon” được giới đầu tư ưa chuộng nên khả năng thanh khoản tốt bậc nhất thị trường.
Gây chú ý trên thị trường hiện nay là những Office-tel đặt trong các khu phức hợp của chủ đầu tư Novaland. Mấu chốt của sức hút Office-tel Novaland là vị trí chiến lược và tiện ích hoàn hảo. Nhờ vị trí mặt tiền các khu vực trọng điểm ở TP HCM, Office-tel Novaland có địa chỉ giao dịch thuận lợi cho doanh nghiệp.
Khu vực Office-tel trong mọi tòa nhà được trang bị như một khu văn phòng chuyên nghiệp với lối vào riêng; sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng; hệ thống viễn thông lắp sẵn... Ngoài ra, chủ sở hữu Office-tel còn thừa hưởng các tiện ích cao cấp của khu phức hợp như phòng gym, hồ bơi, hệ thống kiểm soát an ninh 24/24 giờ cùng các dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.
Nguồn: Phạm Đình/nld.com.vn