Đây là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi khoảng 50-100 cửa hàng với các sản phẩm làm đẹp cao cấp sẽ được Thanh Hằng phát triển trên toàn quốc trong 5 năm tới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản và Tây Ban Nha.

Với những người am hiểu về mỹ phẩm thì Tây Ban Nha là một cái tên sáng giá của ngành mỹ phẩm tại châu Âu bởi vùng Murcia ở xứ này là mảnh đất màu mỡ, lý tưởng bậc nhất để trồng dược liệu và có nguồn tài nguyên khoáng sản giàu dưỡng chất. Chính vì thế, thương hiệu mỹ phẩm “đình đám” Thalissi với hơn 45 năm tuổi của xứ sở Bò tót đã được gọi bằng cái tên “mỹ phẩm Đế vương”. Quan điểm sản xuất của Tập đoàn Thalissi là không cho phép sự can thiệp của các loại hương liệu, hóa chất công nghiệp vào sản phẩm. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên khiến mỹ phẩm Thalissi có thể chiều lòng những làn da khó tính nhất.

Tại cửa hàng H&H ở số 3 - Hàng Khay - Hà Nội, hàng chục dòng sản phẩm cao cấp từ Mỹ, Tây Ban Nha với những tinh chất quý hiếm được chắt lọc, chiết xuất qua quy trình sản xuất công phu sẽ được giới thiệu tới khách hàng. Đơn cử như dòng sản phẩm dưỡng da gồm kem, sữa rửa mặt, nước săn chắc da, tinh dầu chống lão hóa… có tinh chất vàng 24K; Nước dưỡng trẻ hóa diệu kỳ Queen Elizabeth Water; Dòng phấn trang điểm “4in1” Thalissi Europe Make up tích hợp kem nền, kem chống nắng, kem che khuyết điểm, phấn phủ.

Ngoài các loại mỹ phẩm cao cấp, tại H&H còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng có thành phần tự nhiên, giúp cơ thể nhẹ nhàng thải độc tố, mang lại sức khỏe, vẻ trẻ trung và đường nét săn chắc cho cơ thể. Có thể kể đến sản phẩm nước hỗ trợ giảm cân thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder chứa những khoáng chất, chất xơ hòa tan được lấy từ 100% hoa quả tự nhiên, được nhập khẩu từ Mỹ.

Từ ngày 21-31/10, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng H&H còn áp dụng chương trình tặng voucher mua hàng khuyến mại, trị giá từ 1-2 triệu đồng cho khách hàng.

Nguồn: Thùy Linh/Báo Công Thương điện tử