Ứng dụng đặt xe Nội Bài online kế thừa thương hiệu Nội Bài Taxi đã và đang là một trong những thương hiệu taxi uy tín tại Hà Nội, với gần 20 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng tận tâm. Công ty CP Nội Bài online chính thức áp dụng công nghệ đặt xe tiên tiến nhất, với mong muốn đơn giản hoá nhất việc đặt xe của khách hàng và giúp khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng cao với chi phí luôn luôn rẻ.

Nền tảng công nghệ của ứng dụng đặt xe Nội Bài online là: Công nghệ điện toán đám mây; Công nghệ bản đồ tìm đường chính xác; Công nghệ xử lý dữ liệu lớn – Big Data và Công nghệ Mobile APP tiên tiến nhất. Các công nghệ mới này giúp hệ thống Nội Bài online có thể đáp ứng được hàng trăm nghìn yêu cầu đặt xe mỗi ngày và giúp Nội Bài online cung cấp đa dạng phương thức đặt xe cho khách hàng. Bởi vậy, giá thành cho chuyến đi từ Hà Nội tới sân bay Nội Bài luôn luôn rẻ. Mức giá khởi điểm được công ty đưa ra là 160.000 đồng/chuyến.

Không chỉ phục vụ cho tuyến Hà Nội - Nội Bài và ngược lại, Công ty CP Nội Bài online còn phục vụ khách hàng muốn di chuyển đi các tỉnh của khu vực miền Bắc với giá tốt nhất so với thị trường vận tải hiện nay.

Ông Trần Quốc Khải - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nội Bài online chia sẻ, trong bối cảnh hiện tại, ngành vận tải, đặc biệt là hình thức vận tải taxi đang gặp rất nhiều khó khăn như cạnh tranh khốc liệt, giá thành cao, nhiều loại hình vận tải cùng tham gia… buộc các công ty phải ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh. HTX vận tải Nội Bài đã “đổi mới” chính mình bằng cách áp dụng tiện ích đặt xe thông minh, chỉ với 3 lần chạm. Đây là ứng dụng mới giúp tiết kiệm chi phí quản lý, tạo sự thuận lợi cho khách hàng và giảm giá đi xe xuống thấp nhất từ trước tới nay. Nội Bài online là một trong những mô hình đầu tiên sử dụng công nghệ của người Việt, ứng dụng đặt xe của người Việt và giá cho người Việt.

Ông Nguyễn Quang Vương - Giám đốc Công ty CP Nội Bài online cho biết, với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào hệ thống đặt xe giúp Nội Bài online có thể tối ưu chi phí và duy trì mức giá dịch vụ luôn luôn rẻ. Đồng thời, giúp chúng tôi đa dạng phương thức đặt xe cho người dùng bao gồm: Đặt xe qua ứng dụng, đặt xe qua website, đặt xe qua hotline... Hệ thống cũng giúp Nội Bài online có thể tiếp cận khách hàng và chăm sóc khách hàng một các thông minh qua việc áp dụng công nghệ Big Data.

Nguồn: baocongthuong.com.vn