Trong quá khứ, Samsung từng phát hành nhiều phiên bản đặc biệt của các mẫu điện thoại cao cấp tại quê nhà Hàn Quốc, trong đó đáng nhớ nhất là Galaxy S5 Plus. Gần đây nhất, Galaxy Note FE cũng đã được bán ra thị trường trong tháng 7.
Một thông tin rò rỉ cho biết Galaxy Note 8 sẽ có phiên bản đặc biệt với tên gọi Galaxy Note 8 Emperor edition (Galaxy Note 8 phiên bản Hoàng đế). Dự kiến, sản phẩm này sẽ được bán giới hạn tại thị trường Hàn Quốc.
Cũng theo các thông tin rò rỉ, phiên bản thường của Galaxy Note 8 có 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Phiên bản Note 8 Hoàng đế sẽ được nâng cấp với RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên tới 256 GB.
Một phiên bản đặc biệt của Galaxy S8 Plus cũng đang được bán ở Hàn Quốc và Trung Quốc, với 128 GB bộ nhớ trong và 6 GB RAM, cao cấp hơn phiên bản thường, giá bán cao hơn. Sản phẩm này được sản xuất với số lượng có hạn và đã được bán hết.
Galaxy Note 8 sẽ được Samsung chính thức ra mắt vào ngày 23/8. Nhiều khả năng Note 8 phiên bản đặc biệt cũng sẽ được giới thiệu sau đó.
Nguồn: Zing.vn