Chương trình đang được áp dụng tại hệ thống cửa hàng Di Động Việt trên toàn quốc từ 8/12 đến 12/12. Theo đó, mức giá của Galaxy Note FE còn 11,6 triệu đồng (giá cũ 14 triệu đồng), áp dụng cho cả hình thức mua hàng trực tiếp, online và trả góp. Ghi nhận tại cửa hàng, phiên bản Galaxy Note FE là máy mới, nhận bảo hành trên phạm vi toàn quốc.
Samsung Galaxy Note FE về giá 11,6 triệu đồng tại Di Động Việt.
Việc Samsung Galaxy Note FE công ty quay lại thị trường đã dấy lên những nhận định rằng model này chỉ phù hợp cho các fan dòng Note. Tuy nhiên, nếu xét về sự tối ưu trong trải nghiệm, cũng như các tích hợp cao cấp thì Note FE được xem là lựa chọn phù hợp cho phần đông người dùng.
Chip xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB; camera 12 MP chụp nhanh, màu đẹp, lấy nét tốt, viên pin 3.200 mAh an toàn và bút S Pen đa năng rõ ràng là những thông số ấn tượng trên chiếc smartphone giá 11,6 triệu đồng như Note FE.
Camera đơn trên Note FE được đánh giá cao, có khả năng xóa phông nhẹ.
Bên cạnh đó, thiết kế thanh lịch với các cạnh viền bo cong, màn hình hiển thị tốt nhờ Always on và giao diện Samsung Experience 8.1; độ phân giải 2K AMOLED cũng giúp model mới nhà Samsung được ưa chuộng hơn.
Dòng chữ Note Fan Edition đặt ở mặt sau. Note FE hiện có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.
Nếu còn băn khoăn với mức giá niêm yết của Galaxy Note FE chính hãng, người dùng có thể chọn mua Samsung Galaxy Note 5 xách tay với mức giá ưu đãi 4,9 triệu đồng cho bản 32 GB, bảo hành trong 6 tháng.
Ngoài ra, còn rất nhiều lựa chọn smartphone giá rẻ dịp cuối năm như: Samsung Galaxy J3 Pro công ty giá 4,49 triệu đồng; Samsung Galaxy J7 Pro công ty giá 6,99 triệu đồng; LG V20 giá 4,57 triệu đồng; HTC 10 giá 4,97 triệu đồng; Samsung Galaxy S7 giá 5,57 triệu đồng; Samsung Galaxy S8 Plus Nhật giá 13,37 triệu đồng; Samsung Galaxy Note 8 giá 22,4 triệu đồng.
Bảo mật cao cấp, giao diện mới mẻ cùng thiết kế nhiều cảm xúc giúp Galaxy Note FE ghi điểm với người dùng.
Di Động Việt cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi khác cho khách hàng mua smartphone như: mua điện thoại trúng xe Honda Blade 110cc, iPhone 6, iPad Mini 2, Asus Zenfone 4 Max, Samsung Galaxy J3 Pro; mua iPhone Lock nhận qùa 1 triệu đồng, trúng thêm 3 iPhone 7 Plus, 3 Samsung Galaxy J3 Pro và 30 sạc dự phòng Hoco 13.000 mAh.
Sản phẩm mua tại Di Động Việt là hàng chính hãng xách tay, công ty, được áp dụng chính sách đổi trả vượt trội trong 33 ngày. Khách hàng có thể chọn mua online hoặc đến các cửa hàng để được tư vấn, mua hàng nhanh.
Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, khách hàng liên hệ 19002006 hoặc tới showroom gần nhất.
Nguồn: zing.vn