Vingroup cho biết, các khách sạn Vinpearl Hotel thường tọa lạc tại các vị trí dễ dàng kết nối đến những danh thắng du lịch, các trung tâm kinh tế - văn hóa - hành chính, trong một quần thể hoàn thiện với hệ thống dịch vụ, tiện ích vệ tinh hiện đại, phục vụ nhu cầu hội nghị hội thảo, mua sắm và vui chơi giải trí đồng bộ.
Với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tiện nghi và chuyên nghiệp, Vinpearl Hotel được kỳ vọng trở thành thương hiệu khách sạn 5 sao Việt Nam đạt đến đẳng cấp ngang bằng với những thương hiệu khách sạn quốc tế.
Vinpearl Hotel sở hữu hệ thống phòng họp trong nhà và ngoài trời lớn, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dịch vụ tiện ích, cao cấp, với mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp, các cơ quan, doanh nhân thành đạt, các buổi hội thảo, gặp mặt sang trọng... Đây còn là không gian phù hợp để tổ chức tiệc cưới.
Vinpearl Hà Tĩnh Hotel là toà nhà cao nhất thành phố Hà Tĩnh và khu vực Bắc Trung Bộ, nằm trong tổ hợp Vinhomes Hà Tĩnh có diện tích hơn 57.000 m2, gồm khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại hiện đại và khu biệt thự, nhà liền kề, nhà phố.
Tòa tháp khách sạn được lấy cảm hứng thiết kế từ hình tượng hoa sen, nằm ngay giữa ngã tư giao cắt của đường Hà Huy Tập và đường Hàm Nghi - tuyến đường trung tâm nhất của thành phố. Từ đây, du khách có thể nhanh chóng di chuyển tới mọi địa điểm trong thành phố để khám phá du lịch và vui chơi tại các điểm danh lam thắng cảnh lân cận, khu bảo tồn thiên nhiên như Ngã Ba Đồng Lộc, bãi biển Thiên Cầm, Cửa Sót, Nhật Lệ...
Đặc biệt, Vinpearl Hà Tĩnh Hotel dễ dàng kết nối với khu biệt thự nghỉ dưỡng biển Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas và công viên nước Vinpearl Land Hà Tĩnh.
Khách sạn sở hữu nhiều tiện ích cao cấp cho du khách bao gồm hệ thống quán cà phê và nhà hàng đa dạng, lounge, bar, bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym, spa, phòng VIP, phòng tiệc cưới, phòng họp…
Nguồn: Vneconomy.vn