Đạo diễn Hoàng Nhật Nam mong muốn cùng Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê mang thông điệp “Tinh hoa đại ngàn” lan tỏa đến mọi người

Theo ý tưởng kịch bản do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam phụ trách, chương trình sẽ thể hiện thông qua hình tượng tứ đại trong vũ trụ nhân cách hoá thành 04 vị thần “Đất – Nước – Gió – Lửa” – 4 yếu tố siêu nhiên trong tư tưởng “vạn vật hữu linh” của đồng bào Tây Nguyên.
Các vị thần sẽ được hóa thân trong những trang phục rực rỡ, sẽ lần lượt được xuất hiện một cách ấn tượng trên sân khấu khoe những năng lực siêu nhiên của mình trong 02 chương đầu: Chương I – Đất & Nước, Chương II – Gió và lửa. Ở chương III – Tinh hoa đại ngàn: 4 vị thần tụ hội tạo tác nên cây cà phê và xuất hiện một nhân vật chính: “Nữ thần cà phê”.
Xuyên suốt chương trình người xem sẽ được “mãn nhãn” với các màn trình diễn ấn tượng, các màn kỹ xảo dàn dựng có liên quan đến nước, lửa và kỹ thuật chiếu 3D mapping kết hợp tương tác diễn viên thực để tạo nên những màn biểu diễn có một không hai.
Đặc biệt, chương trình sẽ có sự tham gia của Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê, người đẹp, siêu mẫu, ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, KaSim Hoàng Vũ…Các nghệ sỹ thành danh của Đắk Lắk và các tỉnh Tây Nguyên như Hồ Quang Hiếu, Hiền Hồ, Mai Trang, Y Chen Niê, Linh Chi.
Nguồn: daklak.gov.vn