Theo thông tin từ trang tin PhoneArena, mẫu Sony Xperia Z5 được dự kiến ra mắt vào ngày 2/9 tới đã được hé lộ nhiều chi tiết.
Ảnh: PhoneArena
Cụ thể, Sony có thể ra mắt tới 3 phiên bản Xperia Z5 mới, bao gồm bản tiêu chuẩn với màn hình Full HD 5,2 inch, bên cạnh đó là bản Xperia Z5 Compact với màn hình HD 720 4,6 inch và phiên bản Xpria Z5 cao cấp Premium với màn hình 4K 5,5 inch và mật độ điểm ảnh ấn tượng 805 ppi. Ngoài ra, mẫu máy cao cấp này cũng được trang bị camera chính 23 MP có khả năng quay phim 4K.

Mẫu máy cao cấp sắp ra mắt của Sony cũng được cho là sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 810 với 8 lõi 2,0 GHz, đi cùng với chip đồ họa Adreno 430. Kèm với bộ vi xử lý "khủng" này, Xperia Z5 cũng sẽ có 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong.
Ảnh: PhoneArena
Ngoài camera chính 23 MP, Z5 sẽ có camera trước 8 MP để phục vụ các tín đồ selfie. Ngoài ra, đáng lưu ý là chiếc Xperia Z5 mới sẽ có cảm biến vân tay ở cạnh máy. Đó cũng là lý do mà phím âm lượng cũng như phím nguồn nằm khá thấp ở cạnh phải của máy.

Dự kiến, hãng điện tử Nhật Bản sẽ giới thiệu Xperia Z5 ra công chúng vào tuần này, trong khuôn khổ sự kiện IFA diễn ra tại Berlin.

Thành NT

Nguồn: PhoneArena