ResidenceMua nhà đón Tết – Sum vầy lộc xuân

Cụ thể từ ngày từ 01/12/2016 đến hết 20/01/2017, khách hàng sẽ nhận ngay gói quà tặng nội thất và kim khí điện máy trị giá 50 triệu đồng hoặc sẽ trừ trực tiếp số tiền trên vào hợp đồng mua bán cho tất cả các căn hộ tại dự án Conic Skyway Residence. Với gói quà tặng tương đương 50 triệu đồng, khách hàng có thể mua đầy đủ các trang thiết bị nội thất để trang hoàng cho căn hộ và đón một cái Tết vô cùng ấm áp và hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình.Ngoài ra, khách hàng còn được nhận các ưu đãi lớn khác như: Chiết khấu đến 8% trên tổng giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn kết hợp với ngân hàng đưa ra gói vay lên đến 75% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm với lãi suất ưu đãi.Chương trình ưu đãi mua căn hộ Conic Skyway nhận ngay gói nội thất trị giá 50 triệu đồng.Chương trình ưu đãi mua căn hộ Conic Skyway nhận ngay gói nội thất trị giá 50 triệu đồng.

Bàn giao nhà vượt tiến độ 2 tháng so với kế hoạch

Từ ngày 25/12/2016 tới đây, Chủ đầu tư chính thức bàn giao nhà cho những khách hàng đã mua căn hộ Conic Skyway Residence. Đây là dự án duy nhất tại Khu Nam bàn giao nhà trước Tết Nguyên Đán Định Dậu 2017.

Ông Phạm Ngọc Tùng, Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty Lĩnh Phong – Conic cho biết: “Bằng tất cả nguồn lực của mình, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng cao nhất và được thi công với tiến độ nhanh nhất. Đây cũng là thời điểm vô cùng lý cho tưởng khách hàng có thời gian trang trí ngôi nhà của mình để đón Tết Nguyên đán Đinh Đậu 2017 ấm áp và hạnh phúc”.

Dự án Conic Skyway Residence nằm trong khu dân cư Conic hiện hữu với quy mô 29,9ha, ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh. Khu dân cư Conic được đầu tư đồng bộ với hệ thống giao thông hoàn chỉnh kết nối hợp lý với khu vực xung quanh. Cơ sở hạ tầng đã được chủ đầu tư xây dựng hoàn thiện, đồng bộ, hiện đại… Các khu chức năng như khu công viên, trường học, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, siêu thị, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao… được quy hoạch có chiều sâu cùng với hạ tầng khép kín và cảnh quan xanh - sạch - đẹp.

Block H dự kiến bàn giao cuối tháng 12/2016.
Block H dự kiến bàn giao cuối tháng 12/2016.

Dự án kết nối giao thông thuận tiện với các quận trung tâm thông qua quốc lộ 50, đường Phạm Hùng, Dương Bá Trạc, đi qua quận 2 và quận 7 và về các tỉnh miền Tây thông qua tuyến đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Conic Skyway Residence nằm liền kề các trung tâm thương mại, giải trí nổi tiếng Sài Gòn như Crescent Mall, Parkson quận 7, Lotte Nam Sài Gòn, Vivo City, Trung tâm triển lãm SECC… Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các bệnh viện và trường đại học lớn như: Đại học quốc tế RMIT, Tôn Đức Thắng, Tài Chính - Marketing, Đại học Cảnh sát Nhân dân, Đại học Sài Gòn, Bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức…

Dự án Conic Skyway Residence, gồm 02 block cao 19 tầng, mỗi block có 01 tầng hầm và 01 tầng thương mại với 324 căn hộ. Dự án được thiết kế hiện đại theo hình Elip với mái vành vòng cung tạo nét đặc trưng thanh thoát thay vì khối hình hộp thuần túy như hầu hết các dự án hiện nay. Các căn hộ được thiết kế từ 01 đến 03 phòng ngủ với diện tích từ 56m2 - 107m2, được thiết kế đa dạng và hợp lý phù hợp cho nhu cầu sống của đại da số hộ gia đình Việt Nam.

Thừa hưởng mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, hạ tầng hiện đại, cộng hưởng cùng cộng đồng dân cư sầm uất xung quanh, Conic Skyway Residence được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp về nơi an cư và đầu tư sinh lời cho khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Conic

Đ/c: Lô 13B KDC Conic, Đại lộ Nguyễn Văn Linh , Phong Phú, Bình Chánh.

Điện thoại: (08) 54 30 41 49 - 0906 398 398

Website: http://conicskywayresidence.com.vn.

Nguồn: A.D/Tri thức trẻ