Trước đây, Nokia 7610 từng xuất hiện trong hình hài mới qua thiết kế Lumia 767. Và gần đây nhất, nhà thiết kế Mohamed SaSa đã sử dụng phần mềm Photoshop và Adobe Illustrator nhằm tiếp tục tái hiện lại mẫu di động đình đám một thời của hãng điện thoại Phần Lan.
Thiết kế Nokia 7610 phiên bản 2017 vẫn giữ lại các góc cạnh bo tròn hình chiếc lá đặc trưng. Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, và được trang bị màn hình cảm ứng thay vì phím bấm như thế hệ đầu tiên.
Mẫu smartphone còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau và camera chính với đèn flash LED kép. Viền bezel trên và dưới khá dày, song viền 2 bên lại rất mỏng. Dải ăng-ten ở mặt sau được thiết kế mảnh và chạy cắt ngang.
Thiết kế Nokia 7610 phiên bản 2017 có kích thước lớn hơn hẳn so với phiên bản gốc được ra mắt vào năm 2004. Điều đặc biệt là logo Nokia của phiên bản 2017 được đặt nổi bật ở cả mặt trước và sau.
Nokia 7610 phiên bản 2017 có kích thước lớn hơn hẳn phiên bản gốc. Ảnh: Behance.
Nokia 7610 là mẫu di động từng rất được yêu thích do mang dáng vẻ khá thú vị. Máy chạy trên hệ điều hành Symbian OS 7.0 Series 60, có các tính năng cơ bản như USB, Bluetooth, GPRS, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 512 MB. Tuy nhiên camera của máy chỉ 1.0 MP và không có FM radio.
HMD Global - đơn vị chịu trách nhiệm phân phối smartphone thương hiệu Nokia ngày nay, từng đạt được một số thành công nhất định khi ''hồi sinh'' chiếc Nokia 3310. Vì vậy, không loại trừ khả năng công ty sẽ tiếp tục làm sống lại những thiết bị tên tuổi một thời của hãng di động Phần Lan, mà Nokia 7610 là một ví dụ.
Nguồn: Zing.vn