Với diện tích hơn 462m2 nằm ở tầng 1 Vincom Đồng Khởi, cửa hàng Massimo Dutti đầu tiên ở Việt Nam được ứng dụng phong cách thiết kế mới nhất dành cho hệ thống cửa hàng theo ý tưởng mới thông qua trên phạm vi toàn cầu của Massimo Dutti. Tại đây, Massimo Dutti sẽ trưng bày các bộ sưu tập thời trang dành cho cả nam và nữ theo phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế.

Bộ sưu tập thời trang nữ của Massimo Dutti thu hút khách hàng ngay trong ngày khai trương

Massimo Dutti lần đầu có mặt trên thị trường vào năm 1985 và nhắm tới mảng thời trang dành cho nam giới. Vào năm 1991, Massimo Dutti sáp nhập vào Tập đoàn Inditex, đến năm 1995, Massimo Dutti lần đầu ra mắt các thiết kế dành cho nữ giới mang phong cách hiện đại thành thị, từ dòng sản phẩm thường ngày tới cao cấp. Sau hơn một thập niên, năm 2003, dòng thời trang trẻ em mang nhãn hiệu Boys & Girls xuất hiện và cũng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ không kém Massimo Dutti đã có được với thời trang nam trước đó.

Theo thời gian, Massimo Dutti phát triển nhanh chóng và củng cố vị trí dẫn đầu ở châu Âu và trên thế giới. Hiện thương hiệu này sở hữu hơn 775 cửa hàng ở 73 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Nguồn: baocongthuong.com.vn