1.VinFast Fadil: Nhắc đến xe ô tô 5 chỗ giá dưới 500 triệu được nhiều người săn đón nhất tại Việt Nam không thể không nhắc tới VinFast Fadil. Đây là dòng xe mới ra mắt công chúng không lâu nhưng nhận được đánh giá cao của các chuyên gia về tính năng, chất lượng, độ bền và giá thành. Fadil là dòng xe 5 chỗ gọn nhẹ phù hợp sử dụng trong đô thị chật chội. So với các dòng xe cùng phân khúc đô thị hạng A khác như Kia Morning, Suzuki Celerio. Đặc biệt, chi tiết nội ngoại thất của VinFast Fadil được giới chuyên môn đánh giá không thua kém các dòng xe hạng B.
So với các đối thủ cạnh tranh khác, VinFast Fadil vượt trội hơn về các trang bị trên xe. Là một trong những xe được săn đón với hàng loạt câu hỏi ô tô VinFast khi nào bán? Nên mua online hay showroom? Xe sở hữu hệ thống an toàn vượt bậc như cân bằng điện tử ESC, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, phân phối lực phanh điện tử EBD, chức năng chống lật ROM, camera lùi. Đây là những tính năng không dễ có trong dòng xe đô thị giá dưới 500 triệu.
VinFast Fadil sở hữu 6 túi khí, bản tiêu chuẩn có 2 túi khí. Bạn có thể đặt cọc trước ô tô VinFast Fadil 5 chỗ với 5 tùy chọn màu sắc bao gồm xanh, đỏ, bạc, cam và trắng. Hiện tại, bạn có thể đặt online ô tô VinFast nhanh chóng, dễ dàng hoặc trực tiếp đến tại hệ thống Showroom ủy quyền của VinFast trên cả nước để trải nghiệm sản phẩm.
2. Mazda3: Nếu bạn phân vân nên mua xe ô tô 5 chỗ loại nào thì Mazda3 là một mẫu xe không thể bỏ qua. Mazda3 được đánh giá cao về phong cách thiết kế cũng như kiểu dáng thu hút. Đây là mẫu xe nhỏ gọn, mang tính thể thao phù hợp trong các khu đô thị đông dân chật chội. Xe có sẵn 2 loại: Sedan và Hatchback, Mazda3 mang đến tính tính thể thao phù hợp với mức giá dưới 500 triệu chưa kể thuế phí. Bạn có thể so sánh Mazda và VinFast mỗi loại lại có ưu điểm riêng, vì thế cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế, sở thích để lựa chọn loại xe phù hợp.
3. Honda Civic: Chiếc xe nhỏ tốt nhất năm 2018 của Kelley Blue Book, Civic là một chiếc xe hoàn hảo được cung cấp dưới dạng một chiếc xe mui kín hoặc coupe thoải mái, rộng rãi, thiết thực, hiệu quả, được trang bị công nghệ tuyệt vời phù hợp cho công việc hằng ngày, cho gia đình. Honda Civic là một trong những xe ô tô 5 chỗ giá dưới 500 triệu được đánh giá cao và săn lùng nhiều trên thị trường. Đây là dòng ô tô có giá tốt, giá trị bán lại cao khi không sử dụng. Giá xe chỉ từ 500 triệu đồng.
4. Hyundai Kona: Kona là một trong những chiếc xe được đánh giá cao trong danh sách xe dưới 500 triệu, chiếc SUV cỡ nhỏ mới của Hyundai chú trọng đến thiết kế nhỏ gọn, cabin sang trọng với đầy đủ tính năng vượt bậc giúp Hyundai Kona luôn nổi bật trong dòng xe đô thị. Giá xe chỉ từ 400 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc Hyundai Kona chất lượng.
5. Volkswagen Golf: Volkswagen Golf sở hữu hệ điều chỉnh Euro với thiết kế thể thao giúp chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn. Chiếc xe nhỏ gọn đi giữa thành phố trông bạn sẽ thu hút, sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều. Đây là mẫu xe được đánh giá cao ở tính thực dụng. Giá bán chưa thuế phí khoảng 500 triệu đồng, tính cả thuế khoảng 620 triệu đồng.
6. Kia Soul: Rất ít xe có vẻ đẹp thể thao lại quyến rũ như của Kia Soul. Kia Soul sở hữu phong cách táo bạo, tính linh hoạt giống như SUV và tính thực tế cho nhiều điều kiện không gian chật hẹp. Xe có danh sách các tính năng tiêu chuẩn và có sẵn làm tăng thêm giá trị về chất lượng, độ linh hoạt. Vẻ ngoài “lạnh lùng, quyến rũ” với nội thất vừa tiện dụng vừa thời trang là điểm cộng khiến chiếc xe luôn nhận được đánh giá cao từ người sử dụng. Giá bán của chiếc xe chỉ từ 499 triệu đồng.
7. Jeep Renegade: Nằm trong danh sách xe ô tô 5 chỗ giá dưới 500 triệu. Trong tất cả các xe trong danh sách này, Renegade là chiếc xe có thể giúp bạn không chỉ đi trong đô thị mà còn cả những nơi có địa hình không mấy bằng phẳng. Xe mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt, giá cả phù hợp với thị trường Việt Nam, những người có thu nhập trung bình. Chỉ từ 480 – 700 triệu bạn đã có thể sở hữu xe chất lượng vượt trội.
8. Subaru Impreza: Subaru Impreza: Có thiết kế tinh tế tựa như một chiếc mui trần. Với sự cải thiện về các tính năng công nghệ và tiện lợi, trong khi vẫn giữ được đề xuất giá trị mạnh mẽ và độ tin cậy mà Subaru được biết đến. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống âm thanh, màn hình theo dõi hiện đại. Đây là dòng xe đô thị được nhiều người yêu thích lựa chọn tại nhiều nước trên thế giới. Xe có giá về Việt Nam khoảng 500 – 1 tỷ đồng tùy loại và đại lý phân phối.
9. Honda Fit: Khi tìm hiểu nên mua xe ô tô 5 chỗ loại nào có thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ thì Honda Fit là một lựa chọn bạn nên chú ý. Chiếc Hatchback nhỏ gọn này có một tính năng gọi là “ghế ma thuật” mang đến không gian nội thất và tính linh hoạt, cạnh tranh với một chiếc SUV cỡ nhỏ. Với công nghệ và thiết kế độc đáo này khiến chiếc xe này trở thành đối thủ đáng gờm của các dòng xe cùng phân khúc khác. Xe có mức giá bán từ 245 triệu, khá ấn tượng cho một dòng xe đô thị.
10. Chevrolet Sonic: Giá khởi điểm của Sonic là 370 triệu đồng là lý do khiến dòng xe này có giá phải chăng nhất trong danh sách này. Tuy nhiên điều khiến chiếc xe subcompact của Chevrolet được nhiều người yêu thích là sự kết hợp hấp dẫn của công nghệ, sự thoải mái với nội thất hiện đại, tiện nghi. Xe tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi được nhiều gia đình lựa chọn  

 

 

Honda Civic sở hữu thiết kế thời thượng, hiện đại (Nguồn: hips.hearstapps.com)

 

Nguồn: VITIC