Cụ thể, với các em nhỏ dưới 12 tuổi, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines triển khai chương trình “Mua 2 vé người lớn, tặng 1 vé trẻ em đi kèm” cho hành trình khứ hồi đi Thái Lan, Singapore, Malaysia hạng Phổ thông tiêu chuẩn trở lên. Để nhận ưu đãi, khách hàng cần đáp ứng điều kiện trẻ em và 2 người lớn có cùng mã đặt chỗ và xuất vé cùng lúc.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines còn thực hiện chương trình “Tặng vé cho học sinh giỏi”, tặng vé máy bay khứ hồi đi nội địa và Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Thái Lan cho học sinh cấp 1, 2, 3 đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố (trực thuộc Trung ương), cấp quốc gia được cấp giấy chứng nhận bởi Sở/Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc các học sinh đạt giải thưởng cấp quốc tế trong năm học 2018, 2019.
Các em cần mang theo bản sao giấy chứng nhận đạt giải kèm bản gốc (để đối chiếu), chứng minh thư, căn cước công dân hoặc giấy khai sinh đến các phòng vé của Vietnam Airlines để nhận vé thưởng.
Chương trình ưu đãi “Mua 2 vé người lớn, tặng 1 vé trẻ em đi kèm” áp dụng cho vé xuất từ ngày 1 - 30.6 và hành trình thực hiện trong thời gian từ ngày 1.6 - 31.3.2020. Chương trình “Tặng vé cho học sinh giỏi” áp dụng cho vé xuất từ ngày 1.6 - 31.8 và cho hành trình thực hiện trong thời gian từ ngày 1.6 - 31.3.2020. Các vé tặng chưa bao gồm các khoản thuế, lệ phí và có các điều kiện kèm theo.
Đại diện Vietrnam Airlines cho biết các chương trình trên nhằm hướng tới hưởng ứng dịp tết thiếu nhi năm nay, đồng thời nằm trong chiến dịch “Hành trình yêu thương - Flights of Love” của Vietnam Airlines được khởi xướng từ năm 2017 bao gồm nhiều hoạt động quan tâm, chăm sóc đặc biệt cho thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước như chuyến bay Trung thu, chuyến bay tết thiếu nhi, hỗ trợ phẫu thuật cho trẻ em nghèo…"Thông qua các chương trình này, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mang đến cho trẻ em nhiều hơn nữa những chuyến đi thú vị và các bài học ý nghĩa trong cuộc sống" - đại diện Vietrnam Airlines nói.
Nguồn: Thanhnien.vn