Kem lót
Kem lót Perricone MD – No Makeup Instant Blur Compact (81USD, khoảng 1,8 triệu đồng).
Kem lót dạng cushion của Perricone MD có ưu điểm tạo lớp nền cực kỳ nhẹ nhàng và mỏng mịn. Trước khi thoa phấn nền, hãy dặm một lớp kem lót dạng cushion như thế này để làm mờ các khuyết điểm trên da, tạo hiệu ứng da mịn không tì vết. Chất kem dạng sáp nhẹ, giúp giữ lớp trang điểm bền màu, kiềm dầu tốt.
Kem che khuyết điểm
Kem che khuyết điểm Revlon Youth FX Fill And Blur Concealer (30USD, khoảng 680.000 đồng).
Đầu bông mút cushion giúp lớp kem che khuyết điểm khi dặm lên da không bị dày, mốc, đạt hiệu quả tốt trong việc làm mờ các nếp nhăn nhỏ, để diện mạo của bạn trẻ trung hơn chỉ trong một nốt nhạc.
Kem bắt sáng
Kem bắt sáng Estée Lauder - Double Wear Highlighting Cushion Stick (58USD, khoảng 1,3 triệu đồng).
Kem bắt sáng dạng thỏi của Estée Lauder với đầu bông mút cushion giúp việc trang điệm tiện lợi hơn, kể cả khi bạn đang ngồi trên xe di chuyển. Chỉ cần mở nắp, vặn đáy thỏi để những giọt kem bắt sáng thấm vào phần bông mút, nếu có lỡ tay lấy quá nhiều thì bạn chỉ cần vặn ngược lại để rút kem vào trong.
Bạn dùng thỏi kem bắt sáng này dặm trực tiếp lên phần gò má, sống mũi và nhân trung, rồi tiếp tục dùng chính đầu bông mút để tán đều theo chuyển động vòng tròn. Một ưu điểm nữa của sản phẩm này là bạn có thể tháo rời đầu cushion ra để giặt sạch và vệ sinh thường xuyên.
Kem tạo khối
Kem tạo khối Mirenesse – 10 Collagen Cushion Custom Liquid Colour Face Glow (60USD, khoảng 1,3 triệu đồng).
Một hộp cushion chứa cả kem bắt sáng và kem tạo khối làm thon gọn khuôn mặt. Chất kem mịn chứa các chiết xuất thảo mộc Nhật Bản tạo độ bóng ẩm cho làn da. Sản phẩm này được đánh giá cao ở miếng mút tán rất mềm nhẹ, chất kem dễ tiệp vào da tạo cảm giác tự nhiên và có thể tán thành nhiều lớp tùy theo nhu cầu trang điểm đậm nhạt của từng người.
Màu má
Kem má Chosungah22 – Real Cheek Smoother Blush (26USD, khoảng 590.000 đồng).
Những cô nàng bận rộn mà vẫn yêu thích kiểu trang điểm với gò má ửng hồng tự nhiên sẽ dễ “phát cuồng” vì những tuýp kem má có đầu bông cushion của Chosungah22. Chất kem mịn có độ dưỡng ẩm cao rất hợp với kiểu trang điểm mùa hanh khô, lại có thể tán luôn bằng đầu mút cushion nên không sợ rắc rối với đủ loại cọ phức tạp, cũng không làm lem màu ra ngón tay của bạn.
Son môi
Son Make Up For Ever – Artist Acrylip (35USD, khoảng 795.000 đồng).
Đây là dạng son cushion với độ lên màu rất tốt và độ bóng cao, lấy cảm hứng từ những tuýp màu acrylic của các họa sỹ. Hãng Make Up For Ever khuyên người dùng nên sử dụng kèm với chì kẻ môi để tạo hiệu ứng trang điểm đẹp nhất. Nếu thích lên màu tự nhiên, bạn chỉ cần bóp lấy một giọt son để tán đều cho toàn bộ đôi môi, còn nếu muốn lên màu nổi bật thì dặm 3-4 giọt vào chính giữa môi rồi dùng đầu cushion để tán đều ra hai bên.
Kem lót hiệu chỉnh màu da
Kem lót Lancôme Miracle – CC Cushion Colour Correcting Primer (60USD, khoảng 1,3 triệu đồng).
Kem lót có thể dùng để tán toàn bộ gương mặt hoặc chỉ dặm vào những vùng da có khuyết điểm, với bốn tông màu là màu vàng dành cho da xỉn màu, màu hồng đào cho da có nhiều quầng thâm, màu xanh lá cho da bị mụn đỏ và màu tím cho da bị ngả sắc vàng vọt.
Phấn phủ kiềm dầu
Phấn phủ Murad – Matteffect Blotting Perfector (45USD, khoảng 1 triệu đồng).
Đây là phấn phủ kiềm dầu dạng lỏng, không màu, có thể dùng thay cho phấn bột hoặc giấy thấm dầu. Sau khi trang điểm, nếu bạn có làn da bóng nhờn, hãy dặm phấn Murad nên những vùng hay bị đổ dầu, và chỉ cần dùng lượng vừa đủ, không nên lấy quá nhiều. Làn da sẽ được giữ vẻ tươi tắn, trung hòa dầu thừa và che phủ lỗ chân lông tốt hơn, không sợ cảm giác bị dày bí như khi dùng phấn dạng bột.

Nguồn: Vietnamplus.vn