Tủ lạnh đen vân gỗ của Beko là lựa chọn sáng giá của người dùng trong phân khúc tầm trung của dòng sản phẩm điện gia dụng.
Thiết kế bề ngoài ấn tượng
Trải nghiệm nhanh, tủ lạnh đen vân gỗ Beko tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. So với một số dòng tủ lạnh có sắc xám quen thuộc, màu đen nguyên khối với họa tiết vân gỗ độc đáo của Beko khá bắt mắt và thể hiện được cá tính của chủ nhân.
Về thiết kế, tủ lạnh đen sẽ là một lựa chọn rất thích hợp do ưu điểm linh hoạt, dễ kết hợp với nhiều màu sắc và phong cách nội thất khác nhau. Đối với những người yêu thích sử dụng chất liệu gỗ cho gian bếp, một chiếc tủ lạnh đen sẽ tạo nét chấm phá hiện đại
Không gian bếp hài hoà với màu gỗ, trắng và đen.
Một lợi ích khác của việc sử dụng tủ lạnh màu đen trong thiết kế đó là tủ lạnh màu đen có thể trung hoà cho những gian bếp tông màu nóng như vàng, đỏ hoặc cam. Những tông màu này mang đến cảm giác ấm cúng cho không gian nấu nướng, ăn uống nhưng cũng dễ tạo cảm giác ngột ngạt, nhức mắt. Do đó tủ lạnh đen vân gỗ Beko sẽ là lựa chọn thú vị, đem đến sự tinh tế, cân bằng cho không gian bếp.
Tủ lạnh sắc đen vân gỗ làm điểm nhấn cho không gian bếp màu vàng.
Đáng chú ý hơn, bề mặt bên ngoài của tủ lạnh Beko được làm từ vật liệu cao cấp bắt sáng tốt, dễ lau chùi nên người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc giữ vệ sinh gian bếp hay tủ lạnh trở nên cũ dần trong quá trình sử dụng.
 Riêng phiên bản 360 lít được trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng hiện đại ở cửa trên bên ngoài, thuận tiện cho việc kiểm soát nhiệt độ mà không phải mở cửa tủ, giảm lượng nhiệt tiêu hao tiết kiệm chi phí. Điều này cũng giúp kéo dài độ tươi ngon cho thực phẩm do hạn chế được tình trạng nhiệt độ bị thay đổi đột ngột một cách liên tục.
Bảng điều khiển nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh tăng độ thuận tiện cho người dùng. Không gian chứa linh hoạt
Dòng sản phẩm tủ lạnh mới đen vân gỗ của Beko đem đến cho người dùng 5 tuỳ chọn thể tích: từ 230 lít đến 360 lít. Dòng tủ lạnh mới này của Beko được áp dụng phương pháp mở rộng diện tích chứa đồ theo chiều sâu. Tổng thể tủ lạnh nhìn từ bên ngoài vẫn thon gọn, không bị cồng kềnh nhưng đáp ứng được tiêu chí dự trữ thực phẩm trong nhiều ngày cho các gia đình trẻ.
 Kéo dài độ tươi ngon của thực phẩm
Đa số người dùng có thói quen dự trữ rau quả trong tủ lạnh để dùng cho cả tuần, nhưng thông thường, rau củ quả, trái cây được đặt trong hộc chứa rau quả rất dễ bị khô héo, mất nước do không khí quá lạnh và khô. Điều này khiến các chị em rất e ngại khi phải mua thực phẩm dự trữ cho nhiều ngày liền.
Tủ lạnh Beko mang lại giải pháp khắc phục được nhược điểm trên với những công nghệ chuẩn châu Âu như công nghệ Ánh sáng xanh (Active Fresh Blue Light) duy trình quá trình quang hợp của rau quả, nhờ vậy mà mùi vị, hàm lượng vitamin cũng như các dưỡng chất bên trong rau củ quả luôn được bảo toàn đến mức tối đa.
Trong khi đó, công nghệ Everfresh+ có tác dụng điều chỉnh độ ẩm và sự dao động nhiệt độ bên trong ngăn rau quả, bằng cách tạo khe hở cho phép các luồng khí len lỏi vào ngăn rau củ giúp kéo dài thời gian lưu trữ thực phẩm lên gấp 3 lần. Rau củ quả sẽ luôn tươi mới và sẵn sàng để được chế biến.
Ngăn chứa rau của tủ lạnh Beko rộng rãi phù hợp với những gia đình có nhu cầu mua rau dự trữ nhiều ngày.Diệt khuẩn và khử mùi tối ưu
Một nỗi lo khác của các gia đình là tủ lạnh bị ám mùi hôi, hay lẫn lộn mùi thực phẩm sống với những loại khác. Để xử lý vấn đề thường trực này, Beko mang đến công nghệ làm lạnh kép NeoFrost, với 2 dàn lạnh độc lập giúp hạn chế tối đa tình trạng lẫn mùi thực phẩm giữa các ngăn. Nhờ đó, mùi của thực phẩm đông lạnh ở ngăn đá sẽ không bị trộn với mùi thực phẩm tươi ở ngăn mát.
Bên cạnh đó, IonGuard, công nghệ khử mùi tiên tiến, hoạt động trên cơ chế sản sinh ion âm để bắt giữ và trung hòa các phần từ gây mùi trong thực phẩm, đem lại luồng không khí luôn sạch khuẩn và trong lành cho tủ lạnh.
NeoFrost và IonGuard giúp tủ lạnh không bị lẫn mùi và luôn sạch khuẩn.
Ngoài ra, tủ lạnh Beko còn hoạt động ổn định trong dải điện áp lớn, bảo hành máy nén ProSmart Inverter lên đến 12 năm. Đây là thời gian bảo hành vượt trội so với một số dòng tủ lạnh khác trên thị trường.
Mức giá bán lẻ đề nghị của Beko cho sản phẩm tủ lạnh đen vân gỗ trải dài từ 7,59 triệu (230 lít) đến 11,99 triệu đồng (360 lít). Tuỳ theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp. Bên cạnh thiết kế, yêu cầu thường trực của người dùng về một chiếc tủ lạnh không lẫn mùi, duy trì độ tươi ngon của thực phẩm trong thời gian dài đều được Beko làm rất tốt.
Bằng một loạt tính năng như công nghệ làm lạnh kép NeoFrost, Ánh sáng xanh, Everfresh+ và IonGuard, chất lượng rau củ được tối ưu hoá trong thời gian dài. Ngăn chứa thực phẩm, nhất là ngăn chứa rau củ rộng rãi sẽ phục vụ tốt nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Nguồn: Zing.vn