Đây là chương trình khuyến mại độc đáo nhất từ trước đến nay của Vietjet với chủ đề “Hè bay Free, đi thỏa thích”.
Vietjet cho biết, trong tuần đầu tiên của chương trình, Vietjet mang đến 3 ngày vàng 25, 26, 27/4/2017 áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế.
Các chặng quốc tế được áp dụng trong chương trình này đến Seoul, Busan (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Bangkok (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia).
Theo thông tin từ Vietjet, chương trình khuyến mại 1 triệu vé giá từ 0 đồng được áp dụng cho thời gian bay từ 15/5/2017 – 31/12/2017 (trừ các ngày lễ tết).

Đặc biệt, trong giai đoạn 8/5 đến 4/6, khách hàng có cơ hội giành giải thưởng mỗi tuần 5 chuyến bay, mỗi chuyến 5 vé máy bay miễn phí cho nhóm 5 người cùng giải đặc biệt là tour du lịch miễn phí với hành trình tự chọn khi tham gia game online “Free summer – Fly for Free” tại microsite: freesummer.vietjetair.com.

Ngoài ra, Vietjet cho biết, hành khách mua vé online và thanh toán thành công vào khung giờ vàng trong thời gian từ 8/5 đến 15/6 có cơ hội rút thăm nhận các phần quà hấp dẫn như thẻ điện thoại, giảm giá ưu đãi (tại summerwin.vietjetair.com).
Cùng chương trình khuyến mại, Vietjet đem đến cho khách hàng các trò chơi hấp dẫn, các màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo của nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu; tham gia “thử thách Bikini Vietjet” mới lạ tại các đầu sân bay trong nước, quốc tế và ngay trên tàu bay sẽ khiến mùa hè của bạn thêm rộn ràng và vô cùng ấn tượng.
Nguồn: Hải Minh/ndh.vn