Một doanh nghiệp Anh chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho việc lắp đặt hệ thống giá đỡ gắn tường, quảng cáo ngoài trời, hội chợ. Doanh nghiệp này cung cấp sản phẩm cho các công ty khác để thi công. Từ trước tới nay, doanh nghiệp Anh hợp tác với các công ty Trung Quốc, nhưng nay muốn mở rộng thị trường để tìm kiếm các nhà cung cấp từ Việt Nam.

Các sản phẩm mà doanh nghiệp Anh cần tìm đối tác theo hình. Các doanh nghiệp Việt Nam nếu có khả năng sản xuất và cung ứng xin vui lòng liên hệ Thương vụ Việt Nam tại Anh, email uk@moit.gov.vn để biết thêm chi tiết hoặc có thể gửi trực tiếp tới doanh nghiệp Anh qua:

- Người liên hệ: Mr Darren Elton

- Email: eltond@cardinal.ltd.uk

- Website công ty: www.cardinal.ltd.uk

Thương vụ Anh chỉ tạo điều kiện hỗ trợ liên hệ với đối tác, Thương vụ không có điều kiện, thẩm quyền đảm bảo tư cách hay bảo lãnh khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp Anh. Mọi quyết định hợp tác (nếu có) phụ thuộc vào việc liên hệ giữa các nhà sản xuất và doanh nghiệp Anh nói trên. Khi gửi thông tin xin vui lòng gửi kèm tóm tắt thông tin về doanh nghiệp (website, năng lực sản xuất, đầu mối liên hệ) để đối tác Anh hiểu rõ hơn nhằm phản hồi nhanh chóng.

Hình sản phẩm xem file đính kèm.

Nguồn: VietnamExport.com 

 

Nguồn: VietnamExport.com