Công ty “Pasuda-sentr” là một doanh nghiệp lớn của Nga trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa sử dụng trong nhà (đồ gia dụng) với một mạng lưới hơn 70 cửa hàng trên khắp nước Nga và doanh số năm 2015 là 10 tỷ rúp (tương đương với 175 triệu USD).

“Pasuda-sentr” hiện nhập khẩu trực tiếp hàng hóa từ Châu Âu và Châu Á. Hiện nay lãnh đạo công ty đang rất quan tâm và muốn xâm nhập thị trường Việt Nam, tìm kiếm các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam có thể hợp tác và cung cấp các mặt hàng trong lĩnh vực công ty kinh doanh để công ty nhập khẩu tiêu thụ trên thị trường Nga.

Các nhóm hàng hóa công ty có nhu cầu bao gồm: hàng dệt may trong nhà (gia đình); dụng cụ nấu ăn (bằng thép không gỉ, nhôm); dụng cụ (phụ kiện) làm bếp: bộ đồ ăn, đồ gia dụng và bộ đồ phục vụ; các loại hàng hóa để chứa đựng lưu giữ.

Địa chỉ liên lạc:  Số nhà 112a phố Nhikitina, Novosibirsk, 6300039, Russian Federation; Tel/fax: +7 (383) 325-00-33; Tổng Giám đốc: ông A.V. Krasovsky.

Các công ty Việt Nam có quan tâm và có khả năng xuất khẩu các loại mặt hàng trên đề nghị liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp Nga hoặc thông qua Thương vụ để được hỗ trợ.

Thương vụ Việt Nam tại Nga

Nguồn: Vietnamexport.com