Sự kiện diễn ra từ 26/8 đến 30/08/2015 tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội và chính thức mở cửa tự do đón công chúng từ hôm nay (27/8) với 5 xuất diễn mỗi ngày.

Với 20 show diễn kết hợp giữa những sản phẩm "độc" của Mercedes, thời trang và công nghệ trình diễn, Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz đầu tiên tại Việt Nam dự kiến sẽ đón khoảng hơn 10.000 lượt khách tham quan.
Màn trình diễn xe GLA 250 với ghi-ta điện

Mercedes-Ben Fashion Week 2015 là một trải nghiệm mới lạ với công chúng Việt Nam khi phối hợp được giữa vẻ đẹp hiện đại, cơ khí của những mẫu xe được chấp bút bởi Phó Chủ tịch phụ trách Thiết kế của tập đoàn Daimler AG - Gorden Wagener với thời trang theo 3 chủ đề khác nhau của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cùng vũ đạo và công nghệ trình diễn điện tử đẹp mắt.

Một màn vũ đạo đẹp mắt, công phu tại chương trình
Ngoài sự xuất hiện của các mẫu xe mới hiện đại, độc đáo, Mercedes-Benz Việt Nam cũng mang tới triển lãm chiếc E Class đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại, chiếc E 230 này đã 19 năm tuổi và đã đi được 360.330 km - tương đương với khoảng cách từ trái đất tới mặt trăng.
Chiếc E230 19 năm tuổi
"Ngôi sao 3 cánh" tuyên bố, dù đã qua một hành trình rất dài cả về thời gian lẫn không gian, nhưng chiếc E 230 này vẫn hoạt động bền bỉ mà chưa gặp phải vấn đề kỹ thuật đáng kể nào.

Ngoài ra một số sản phẩm đáng chú ý khác có thể kể tới như chiếc V Class hoàn toàn mới - một mẫu xe gia đình lần đầu tiên được Mercedes giới thiệu tại Việt Nam. Bên cạnh đó là chiếc AMG CLA 45 Shooting Brake OrangeArt Edition và chiếc AMG GT S Edition 1 là những mẫu xe hiệu suất cao với thiết kế đặc biệt.

Một số hình ảnh khác của buổi Khai mạc Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015:

Mô hình trưng bày tại phía gian hàng lưu niệm
Một số đồ lưu niệm, trang trí được bày bán tại sự kiện
Sự góp mặt của một mẫu xe đạp Mercedes-Benz
Khu vực bán phụ kiện, đồ lưu niệm
Tiết mục mở màn ấn tượng

Những màn vũ đạo đẹp mắt
Màn xuất hiện đầy nghệ thuật của Maybach S 600


Mẫu siêu xe AMG GT S Edition 1
Một số mẫu xe trưng bày tại Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015:
Chiếc coupe hạng sang cỡ lớn S 500 Coupe
Mẫu xe cơ bắp G 63 AMG


Chiếc GLA phiên bản đặc biệt Edition 1



Mẫu xe gia đình V 220 CDI lần đầu tiên xuất hiện


Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn S 500 L

E 200 Edition E vừa được giới thiệu cách đây ít lâu


AMG GT S Edition 1 được đặt ở vị trí trang trọng
Thành NT