Phát biểu tại Lễ trao Quyết định, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh, với những kết quả đạt được của Vụ Phát triển nguồn nhân lực, Ban cán sự đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương đánh giá rất cao vai trò của đồng chí Vụ trưởng, tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức của Vụ Phát triển nguồn nhân lực.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Năng lượng Phương Hoàng Kim

Bộ trưởng khẳng định, sự điều động, bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực và Trưởng phòng Tổng hợp của Vụ thể hiện sự tín nhiệm cao của Lãnh đạo Bộ cũng như các cán bộ Vụ Phát triển nguồn nhân lực và Tổng cục Năng lượng. Bộ trưởng ghi nhận năng lực, tinh thần trách nhiệm và những đóng góp to lớn của ông Phương Hoàng Kim và bà Nguyễn Thị Lâm Giang trong suốt thời gian công tác tại Vụ, đóng góp vào sự phát triển chung của công tác đào tạo nguồn nhân lực Công Thương chất lượng cao.

Bộ trưởng chỉ đạo, với vị trí công tác mới, nhiệm vụ càng nặng nề hơn, tân Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Năng lượng và tân Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực phát huy tối đa tính chủ động, sáng tạo, cống hiến với tinh thần trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp vào công cuộc phát triển bền vững của ngành năng lượng, đồng thời đào tạo nguồn nhân lực Công Thương thực sự đáp ứng yêu cầu của thời kỳ hội nhập.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển nguồn nhân lực Nguyễn Thị Lâm Giang

Tân Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Năng lượng Phương Hoàng Kim xúc động khi được nhận Quyết định bổ nhiệm và nhận được những lời chỉ đạo sâu sắc của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh. Thay mặt các Lãnh đạo được nhận Quyết định, tân Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Năng lượng hứa sẽ nỗ lực phấn đấu với tất cả khả năng, không ngừng rèn luyên, nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu thực tế cũng như sự kỳ vọng của Lãnh đạo Bộ Công Thương. Bên cạnh đó, phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng đơn vị vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển không ngừng của Bộ, Ngành, cũng như của đất nước.

Tân Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Năng lượng Phương Hoàng Kim
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương