Thời gian qua, cơn bão số 10 với sức gió rất mạnh đã tàn phá và gây ngập lụt hàng loạt các tỉnh miền Trung, đặc biệt gây thiệt hại nghiêm trọng đối với các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị. Hàng chục ngàn người lâm vào cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ, sẻ chia của đồng bào cả nước.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, tại buổi quyên góp, tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên cơ quan Tập đoàn đã ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra số tiền hơn 500 triệu đồng.
CBNV Tập đoàn hưởng ứng phong trào ủng hộ đồng bào miền Trung
Đồng thời, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã phát động, kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động ngành Dầu khí và các đơn vị thành viên tiếp tục quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại. Số tiền quyên góp ủng hộ sẽ được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chuyển cho tới đồng bào các tỉnh miền Trung trong thời gian sớm nhất, hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống. Hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đông đảo CBNV và người lao động Dầu khí tại các đơn vị trong Tập đoàn, tính đến thời điểm hiện tại, tham gia quyên góp ủng hộ ước tính khoảng trên 3 tỷ đồng.
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương