Đây cũng là hoạt động hướng về kỷ niệm 127 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Kỷ niệm 131 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5 và Tháng công nhân.
Bà Trần Quý Dân- Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty May 10 cho biết: Tổng Công ty hiện có hơn 11.000 cán bộ công nhân viên (CBCNV). Mặc dù nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng Tổng Công ty vẫn luôn quan tâm và tạo điều kiện cho cán bộ, CNLĐ học tập, tham gia đầy đủ các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các phong trào thi đua lao động sản suất, sáng kiến sáng tạo của Công đoàn Dệt May, LĐLĐ quận Long Biên tổ chức.
Phát biểu tại lễ ra mắt, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Ngô Văn Tuyến cho rằng, Điểm sinh hoạt văn hóa công nhân của Tổng Công ty May 10 là mô hình mới của Thành phố Hà Nội đưa vào hoạt động, hướng đến những doanh nghiệp có đông CNLĐ như Tổng Công ty May 10 và những nơi tập trung đông CNLĐ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CNVCLĐ sau giờ làm việc căng thẳng. Tại đây ông Tuyến cũng đề nghị lãnh đạo Tổng Công ty May 10 tiếp tục quan tâm, củng cố đầu tư về cơ sở vật chất để điểm sinh hoạt văn hóa thực sự là điểm đến thân thiện, là nơi CNVCLĐ được tái tạo sức lao động, nâng cao kiến thức và hiểu biết.
Nguồn: tapchicongthuong.vn