Thời gian: Từ 13/09 đến 16/09/2017

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

VietnamPlas & VietnamRubber 2017 có quy mô gần 500 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước và trên thế giới, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm máy móc, thiết bị, dịch vụ, nguyên phụ liệu cho ngành công nghiệp nhựa và cao su.

Triển lãm được tổ chức thường niên, là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản xuất và hoạt động xuất nhập khẩu, cũng như giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới trong ngành công nghiệp nhựa và cao su tại Việt Nam.

Sản phẩn trưng bày tại Triển lãm bao gồm: Máy ép nhựa, máy ép phun nhựa, máy tạo hạt nhựa, máy thổi chai PET, máy thổi màng PE, thiết bị thử độ bền màu, thiết bị kiểm nghiệm...; máy móc và thiết bị tạo cao su, máy sản xuất băng tải, máy sản xuất lốp, máy ép lưu hóa cao su, máy thổi cao su, máy ép tim cao su...

Triển lãm Quốc tế Ngành Công nghiệp nhựa và Cao su được chia thành 2 lĩnh vực chính: Công nghiệp nhựa (VietnamPlas); Công nghiệp cao su (VietnamRubber). Với sự tham gia của rất nhiều các công ty trong nước và quốc tế, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm máy móc hiện đại, tân tiến góp phần tạo nên sự đặc sắc cho triển lãm.

Ngoài các doanh nghiệp trong nước, triển lãm còn có sự góp mặt của trên 200 công ty đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kong, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc…  đồng thời nhận được sự ủng hộ và tham gia tích cực từ phía các hiệp hội: Hiệp hội cao su Việt Nam (VRA), Hội cao su nhựa TP.HCM, Hiệp hội máy móc công nghiệp Đài Loan (TAMI ), Hiệp hội công nghiệp nhựa Đài Loan ( TTPIA ), Hiệp hội xúc tiến thương mại quốc tế Trung Quốc (CCPIT).

Nguồn: tradepro.vn