Hội chợ được tổ chức tại Cung Văn hóa hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội trưng bày các sản phẩm: Đá quý (thô và đã chế tác); Kim cương (đã chế tác); Các mẫu khoáng vật; Đá cảnh, đá phong thủy; Các tác phẩm điêu khắc từ đá, tranh đá quý; Thiết bị gia công chế tác đá quý; Trang sức bằng vàng, bạc, platin có gắn đá quý hoặc không gắn đá quý; Ngọc trai (trang sức và rời); Đồng hồ; Thiết bị kiểm định đá quý; Dịch vụ kiểm định đá quý; Dịch vụ logistic; Ấn phẩm liên quan đá quý…
Hội chợ quy tụ 90 Đơn vị và thương hiệu trưng bày; ngoài các doanh nghiệp đá quý, trang sức, đồng hồ của Việt Nam đến từ các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Yên Bái, Nghệ An… còn có nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến từ Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia, Ấn Độ... tham dự. Các thương hiệu có mặt tại Hội chợ đều đưa ra các sản phẩm và bộ trang sức độc đáo, mới lạ cùng nhiều chương trình ưu đãi, được kỳ vọng sẽ phát huy tốt vai trò xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng hiệu quả; là điểm hẹn giữa các nhu cầu, cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh giữa doanh nghiệp kim hoàn trong ngoài nước với người tiêu dùng.
Thị trường trang sức toàn cầu đang tiếp tục tăng trưởng mạnh và dần chuyển sang phân khúc cao cấp, cùng với đó nhu cầu vàng trang sức tại Việt Nam đang ở mức cao nhất trong vòng 10 năm qua, đạt 16,5 tấn/năm (theo số liệu mới nhất từ Hội đồng Vàng Thế giới). Ban tổ chức tin tưởng rằng “Hội chợ Quốc tế Trang sức và Đồng hồ Việt Nam - V.I.G 2019” sẽ là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đá quý, trang sức, đồng hồ và các thiết bị liên quan, tạo dựng các quan hệ bạn hàng và trao đổi hàng hóa, kinh nghiệm nghề nghiệp tăng cường đổi mới, sáng tạo.
Hội chợ cũng là nơi giúp các nhà hoạch định chính sách tiếp nhận làn sóng mới của thị trường, các công ty quảng bá thương hiệu và mở rộng mạng lưới tiêu thụ; đặc biệt sẽ mang đến cho khách hàng có cơ hội thưởng lãm và sở hữu trang sức đẳng cấp quốc tế với các ưu đãi đặc biệt về giá từ các thương hiệu.
Thường trực Ban tổ chức
Công ty VIETFAIR
Ms Trang 0966 702 190 | E-mail: dangtrang@vietfair.vn
Nguồn: Vietfair