Ông Trịnh Xuân Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) phát biểu khai mạc Triển lãm, có 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Đan Mạch, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Việt Nam... được trưng bày trong không gian rộng 4.500 mét vuông.

Triển lãm có hàng nghìn sản phẩm Thực phẩm chất lượng cao, các dòng đồ uống hương vị mới lạ, khu trưng bày thiết bị, máy móc công nghệ chế biến hiện đại cùng nguyên liệu phụ gia thực phẩm phong phú.

Các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm cũng tham gia triển lãm gồm: Golden Farm, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Yilin Việt Nam, Trà Chính Sơn, Cà phê Minh Tiến, Tân Nhất Hương và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như Cơ khí Anpha, Công ty Hưng Dương, Technomarking…

Khu gian hàng Hàn Quốc hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm bánh gạo, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh…
Đặc biệt, triển lãm có chương trình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan.
Tại triển lãm, các khu vực ngành hàng Thực phẩm - Đồ Uống, Máy móc - Thiết bị được phân chia cụ thể, giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả.
Nguồn: Vinexad