Mẫu Sportback 5 cửa của Audi phục vụ APEC đã chính thức cập cảng thành phố Hồ Chí Minh và hé lộ những hình ảnh đầu tiên. 

Audi A5 Sportback phục vụ APEC đã cập cảng Việt Nam - Ảnh 1.

Audi A5 Sportback mới vừa ra mắt quý 3 năm 2016, với một diện mạo sắc nét và rất thể thao, khá giống với phiên bản coupe đã ra mắt trước đó. Về ngoại thất, mẫu A5 Sportback mới trông lớn hơn phiên bản tiền nhiệm. Nội thất cũng có thêm nhiều cải tiến đáng kể.

Audi A5 Sportback phục vụ APEC đã cập cảng Việt Nam - Ảnh 2.

Về thiết kế, Audi A5 Sportback 2017 khá giống với phiên bản 2 cửa đã ra mắt trước đó. Trên đầu xe cũng có lưới tản nhiệt đặc trưng của nhãn hiệu Audi cùng cản va tái thiết kế, đi kèm cánh lướt gió và hốc đèn sương mù khác biệt.

Audi A5 Sportback phục vụ APEC đã cập cảng Việt Nam - Ảnh 3.

So với phiên bản cũ, Audi A5 Sportback 2017 được trang bị đèn pha hoàn toàn khác. Bên cạnh đó là nắp capô dập gân ấn tượng hơn, sườn xe thay đổi nhẹ và cụm đèn hậu mang thiết kế mới.

So với phiên bản cũ, Audi A5 Sportback 2017 được trang bị đèn pha hoàn toàn khác. Bên cạnh đó là nắp capô dập gân ấn tượng hơn, sườn xe thay đổi nhẹ và cụm đèn hậu mang thiết kế mới.

Audi A5 Sportback phục vụ APEC đã cập cảng Việt Nam - Ảnh 4.

Bên trong thân vỏ của Audi A5 Sportback 2017 vẫn là cơ sở gầm bệ MLB tương tự phiên bản coupe. Tuy nhiên, chiều dài cơ sở của Audi Sportback 2017 đã được tăng từ 2.764 mm lên 2.824 mm để phù hợp với sự xuất hiện của cửa sau.

Audi A5 Sportback phục vụ APEC đã cập cảng Việt Nam - Ảnh 5.

Lô xe A5 Sportback mới đầu tiên sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong sự kiện APEC 2017 với phiên bản giới hạn dành có ngoại thất màu đen và trang bị vành 19 inch, có cảnh báo chống trộm, hệ thống tự rửa đèn, rèm che nắng cho cửa sổ hàng ghế sau, nội thất ốp gỗ, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen.

Audi A5 Sportback phục vụ APEC đã cập cảng Việt Nam - Ảnh 6.

Audi A5 Sportback sử dụng động cơ 2.0 TFSI và hệ dẫn động quattro được cải tiến cho công suất mạnh mẽ và vận hành hiệu quả hơn phiên bản trước.

Mẫu A5 phiên bản giới hạn sản xuất cho sự kiện APEC 2017 cũng được trang bị màn hình hiển thị trên kính lái, hệ thống treo với giảm xóc thích ứng, cảnh báo chống trộm và đèn khoang hành lý. Được biết, AUDI AG chỉ sản xuất duy nhất 26 chiếc Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn dành cho sự kiện APEC tại Việt Nam.

Audi A5 Sportback phục vụ APEC đã cập cảng Việt Nam - Ảnh 7.

Ngoài chiếc A5 Sportback mới, các mẫu xe Audi khác được trang bị cho sự kiện APEC gồm Audi A4 2.0 TFSI, A6 1.8 TFSI, Q7 2.0 TFSI quattro và Q5 2.0 TFSI quattro. Những trang thiết bị đặc biệt được trang bị riêng cho mỗi mẫu xe phục vụ APEC 2017 đã được lựa chọn kỹ lưỡng bởi Ủy ban Quốc gia APEC 2017.

Nguồn: Ngọc Minh/Autopro